Rò rỉ smartwatch Fossil Gen 6, không sử dụng Wear OS 3

Thế hệ đồng hồ thông minh Fossil Gen 6 vừa rò rỉ cấu hình, không sử dụng Wear OS 3.

- Quảng cáo -

Theo Slash Gear, sự ra mắt của dòng Galaxy Watch 4 có thể khiến người hâm mộ Wear OS phấn khích vì bản nâng cấp sắp tới cho nền tảng đeo được yêu thích của họ. Nhưng không phải ai cũng là fan của Samsung hoặc One UI dựa trên HĐH Tizen cũ của hãng.

Họ thích đồng hồ thông minh Wear OS từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên, có vẻ như các fan này sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa. Rò rỉ mới nhất về Fossil Gen 6 có thể khiến nhiều người hơi ‘thất vọng’.

Fossil Gen 6

Fossil nói rằng chiếc đồng hồ thông minh sắp ra mắt. Họ cũng đề cập đến những cải tiến của chiếc smartwatch này so với thế hệ tiền nhiệm.

Đó là điều không cần bàn cãi nếu đồng hồ thông minh chạy Snapdragon Wear 4100+ cao cấp của Samsung. So với Snapdragon Wear 3100 28nm sử dụng lõi Cortex-A7 cũ, lõi 12nm Cortex-A53 của chipset đeo mới nhất chắc chắn tạo ra một bước nhảy vọt về hiệu suất.

Những hình ảnh của Fossil Gen 6 được WinFuture chia sẻ cho thấy sự nâng cấp bên trong. Không có nhiều thay đổi trong thiết kế, ngoại trừ các "bảo vệ" ở bên cạnh nút giữa của đồng hồ thông minh trên các mẫu "dành cho nam giới".

Thiết bị sẽ sử dụng màn hình OLED 1,28 inch 416 × 416px, kích thước 42mm và 44mm. Các tùy chọn dây đeo cổ tay sẽ bao gồm da, vải và kim loại. Fossil Gen 6 có thể tồn tại dưới nước ở độ sâu 50 mét.

Fossil Gen 6

Các cảm biến và tính năng theo dõi điển hình cũng có mặt, bao gồm đếm bước đi, theo dõi giấc ngủ và thậm chí cả SpO2 (đo nồng độ oxy trong máu). Tất nhiên, nó sẽ có GPS tích hợp để ghi lại các lần chạy của bạn. Với cách sử dụng thông thường, Fossil cho biết đồng hồ thông minh sẽ tồn tại được một ngày trước khi cần sạc lại.

Nó sẽ chạy Wear OS, nhưng không phải là hệ điều hành mà nhiều người mong đợi. Điều đó nói rằng, Google đã nói rằng một số tính năng Wear OS 3 sẽ đến với đồng hồ thông minh Wear OS 2. Tuy nhiên, liệu Fossil Gen 6 có được nâng cấp lên Wear OS 3 vào năm sau hay không vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.