Mất điện thoại làm thế nào để lấy lại tài khoản Zalo?

Một ngày đẹp trời bạn chẳng may bị mất điện thoại. Bạn lo lắng không biết làm thế nào để có thể lấy lại được tài khoản Zalo?

Hãy bình tĩnh áp dụng ngay 2 cách sau nhé.

Cách 1: Làm lại sim

zalo 1

Trong trường hợp tài khoản Zalo của bạn kết nối với số điện thoại mà bạn hay dùng cho công việc và các liên hệ xung quanh mình thì việc đi làm lại sim là cần thiết. Lưu ý là bạn chỉ có thể làm lại sim trong trường hợp sim đã được bạn đăng ký chính chủ trước đó, còn nếu không thì sẽ không làm lại được.

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị sẵn 3-5 số mà bạn liên hệ thường xuyên gần đây nhất

Bước 2: Mang theo CMND bản chính đến cửa hàng dịch vụ của bạn để tiến hành làm lại sim. Phí làm dao động khoảng 25.000 đồng. Sau khi làm lại được thành công. Bạn bắt đầu chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Sau khi đã lấy lại SIM, bạn tiến hành đặt lại mật khẩu theo các bước sau:

– Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại -> Đăng nhập- > Lấy lại mật khẩu -> Nhập số điện thoại của bạn -> Nhấn dấu mũi tên ở góc dưới bên phải.

– Bạn kiểm tra lại số điện thoại vừa nhập (nếu đúng Zalo sẽ hiển thị tài khoản của bạn, bao gồm cả tên và ảnh đại diện) -> Xác nhận -> Nhập mã xác thực Zalo gửi đến số điện thoại của bạn thông qua cuộc gọi/tin nhắn.

– Nhấn chọn Tạo mật khẩu để tiến hành đặt mật khẩu mới > Nhập mật khẩu mới ở 2 trường -> Chọn Cập nhật.

Cách 2: Đổi sang số điện thoại mới

Một số trường hợp bạn sử dụng số điện thoại của người khác để đăng ký tài khoản Zalo. Bạn có thể yêu cầu mã xác nhận từ Zalo và gọi đến số điện thoại của người đó và xin mã xác nhận.
Sau khi đã đăng nhập được tài khoản Zalo, chọn "Tài khoản và bảo mật" tiếp tục nhấn vào "Đổi số điện thoại". Các bước thực hiện như sau:

Bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại -> Đăng nhập -> Lấy lại mật khẩu -> Điền số điện thoại của bạn -> Nhấn vào dấu mũi tên ở góc dưới bên phải.

– Mã kích hoạt Zalo chỉ được thực hiện trong khoảng thời gian 45 giây. Chính vì thế thao tác thực hiện của bạn phải thật nhanh chóng. Sau khi thuận lợi xin được mã xác nhận Zalo bạn hãy vào nhập mã -> Nhấn chọn Tạo mật khẩu để tiến hành đặt mật khẩu mới -> Nhập mật khẩu mới -> Cập nhật.

– Tiếp đó bạn tiến hành đổi tài khoản Zalo sang số điện thoại chính chủ bằng cách truy cập vào ứng dụng Zalo -> Đăng nhập với số điện thoại cũ và mật khẩu mới cập nhật -> Cài đặt –> Tài khoản và bảo mật -> Đổi số điện thoại > Tiếp tục.

JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.