Khẩu trang LG PuriCare: Máy lọc không khí mà bạn có thể đeo trên mặt

LG PuriCare là một loại khẩu trang với nhiều tính năng tính hợp mà LG dự kiến sẽ giới thiệu tại IFA 2020 vào...

- Quảng cáo -

LG PuriCare là một loại khẩu trang với nhiều tính năng tính hợp mà LG dự kiến sẽ giới thiệu tại IFA 2020 vào tuần tới.

Bất chấp quan điểm mâu thuẫn tại nhiều quốc gia, nguồn cung khẩu trang để ngăn ngừa lây lan bệnh trong dịch Covid-19 vẫn thiếu thốn nghiêm trọng.

Đáng lo hơn nữa là chất lượng của các loại khẩu trang, đặc biệt là những loại tự chế. Vì vậy, ngày càng có nhiều loại khẩu trang bị thải loại do sản xuất không đúng quy cách.

Khẩu trang LG PuriCare: Máy lọc không khí ‘mini’

LG PuriCare, Khẩu trang, Máy lọc không khí, Covid-19

Theo Slash Gear, tại triển lãm ảo IFA 2020 vào tháng tới, LG sẽ giới thiệu khẩu trang PuriCare.

Đây là một thiết bị thông minh được thiết kế để lọc sạch không khí bạn hít vào. Nó có thiết kế không khác mấy những chiếc khẩu trang thông thường.

Khẩu trang trên thị trường có nhiều hình dạng và kích thước nhưng không phải tất cả chúng đều được thiết kế thích hợp. Một số chỉ để đeo cho có, trong khi một số đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật lại không thoải mái khi sử dụng.

LG hứa hẹn khẩu trang PuriCare mang lại hiệu quả cả về yếu tố hình thức lẫn tính năng nhờ vào nhiều thành phần, bao gồm cả cảm biến và quạt tích hợp.

LG cho biết Cảm biến Hô hấp đã được cấp bằng sáng chế của họ phát hiện hơi thở của người đeo một cách thông minh và có thể điều chỉnh tốc độ quạt giữa ba cài đặt để giúp thở dễ dàng hơn.

Khẩu trang của LG cũng sử dụng cùng bộ lọc HEPA H13 mà LG sử dụng cho máy lọc gia đình của mình, hứa hẹn cung cấp không khí trong lành và sạch sẽ.

Và để đảm bảo khử trùng đúng cách, khẩu trang thông minh LG này có một case sử dụng đèn UV-LED để diệt vi trùng trong khi sạc khẩu trang.

LG PuriCare, Khẩu trang, Máy lọc không khí, Covid-19

Khẩu trang LG PuriCare được trang bị thỏi pin có dung lượng 820 mAh, được quảng cáo là có thời lượng sử dụng từ 2 đến 8 giờ, tùy thuộc vào chế độ hoạt động.

Rõ ràng đây không phải là khẩu trang dùng một lần hoặc có thể giặt được, và các bộ lọc và dây đeo tai có thể và cần được thay thế cuối cùng.

Case bảo vệ sẽ thông báo cho người dùng qua ứng dụng di động ThinQ của LG nếu đã đến lúc thay bộ lọc.

LG cho biết dù có nhiều linh kiện điện tử nhưng PuriCare Wearable Air Purifier vẫn đủ nhẹ để thoải mái đeo trong nhiều giờ liên tục. Nó cũng sẽ vừa khít với khuôn mặt của bất kỳ ai, giảm thiểu khoảng trống xung quanh cằm và mũi.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào LG bán ra loại mặt nạ này trên thị trường, chưa kể đến các bộ lọc và bộ phận thay thế cho nó.

Trước đó, LG đã từng đưa ra thị trường máy lọc không khí LG Puricare mini nhỏ gọn, dễ dàng đem đi mọi nơi, dùng cho nhiều không gian, đặc biệt là cho không gian trong xe ô tô. Giá máy lọc không khí LG Puricare mini cho xe ô tô hiện có giá là 4,5 triệu đồng ở thị trường Việt Nam.

Xem thêm:

Khẩu trang LG PuriCare ra mắt toàn cầu

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.