1. Phần mềm AMIS CRM
Đây là một trong những phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp. AMIS CRM có giao diện trực quan tiếng việt dễ dàng sử dụng với với hàng loạt các tính năng xịn xò phục vụ cùng lúc cho cả hai hoạt động gồm Marketing và chăm sóc khách hàng. Cụ thể:
AMIS CRM có tích hợp sẵn công cụ tạo landing page và form điền thông tin khách hàng, thu thập dữ liệu khách hàng chuyển vào hệ thống nhanh chóng tiện việc tư vấn và chăm sóc. Hệ thống cũng kết nối Kết nối đa nền tảng với AMIS Kế toán, mạng xã hội, tổng đài Voip, ZetaMail, MailChimp, GetResponse hay quản lý đơn hàng với Haravan Omnichannel giúp bạn triển khai các chiến dịch Email marketing dễ dàng.
Bên cạnh đó hệ thống cũng hỗ trợ tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản giúp bản tiết kiệm công sức nhân lực, tích hợp hơn 30 loại báo cáo và giúp giám sát tiến độ doanh số của từng nhân viên…
Chi phí sử dụng: 80.000 – 120.000/ user/ tháng.
Theo như đánh giá của TechNewsdaily thì phần mềm này phù hợp cho các doanh nghiệp B2B hơn là doanh nghiệp bán lẻ và phù hợp với những sản phẩm có chu kỳ chốt sales dài hơi.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm AMIS CRM tại đây
2. Phần mềm CRM Việt
CRM Việt là phần mềm chăm sóc khách hàng khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Phần mềm này sở hữu lượng người dùng đông đảo nhờ tính năng thực tế và dễ sử dụng.
Nhược điểm là giao diện không được bắt mắt lắm và chỉ phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ không phù hợp cho doanh nghiệp vừa và lớn. Phần mềm có nhiều tính năng như Quản lý khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý Marketing – Automation Marketing, Hỗ trợ phiên bản Mobile, Tích hợp đa kênh, Quản lý công việc.
Giá của phần mềm dao động 7.000.000 – 20.000.000/ năm.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm CRM Việt tại đây
3. Phần mềm Getfly CRM
Getfly CRM là một phần mềm chăm sóc khách hàng cũng khá nổi tiếng. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng như Quản lý khách hàng,Quản lý đơn hành, Marketing automation, Đo lường, quản lý KPI nhân viên.
Chí phí của Getfly CRM vào khoảng 600.000 – 1.500.000 đồng/ tháng, khá nhẹ gánh đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Song nhược điểm của Gelfly CRM chính là chỗ giao diện khá phức tạp và tích hợp nhiều phần mềm như 1 hệ thống ERP gồm nhiều module khác như tài chính, kế toán… rất khó để sử dụng.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm Getfly CRM tại đây
4. Phần mềm CRM của Salesforce
Nhắc tới phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM thì chắc chắn không thể chối bỏ vai trò tiên phong của Salesforce. Đây là công ty đã phát minh ra phần mềm CRM nền tảng web và chiếm phần lớn thị phần trong một khoảng thời gian dài.
Phần mềm CRM của Salesforce được xem là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng toàn diện với đa dạng các tính năng gồm marketing, bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng.
Trong hoạt động marketing, phần mềm CRM Salesforce cung cấp các tính năng như email marketing, tiếp thị qua thiết bị di động, mạng xã hội, quảng cáo,…
Trong hoạt động bán hàng, CRM của Saleforce cung cấp các tính năng bao gồm thu thập, theo dõi thông tin và tương tác của khách hàng, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng.
Trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Salesforce CRM giúp người dùng cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng và dự đoán nhu cầu qua các thông tin chi tiết về hành vi khách hàng, cung cấp SMS, MMS bên cạnh dịch vụ nhắn tin trực tiếp với khách hàng.
Chi phí của SalesForce dao động 5$ – 300$/ tháng tùy vào số lượng Module mà người dùng chọn sử dụng. Theo như đánh giá thì phần mềm này rất phù hợp cho bán lẻ và phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa và lớn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là phần mềm này không có tiếng việt chỉ có tiếng anh nên sẽ khó dùng cho ai không biết tiếng anh.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm SalesForce tại đây
5. Phần mềm CRM của Hubspot
Phần mềm CRM của HubSpot được ví là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất thế giới. Phần mềm CRM của Hubspot cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ hoạt động quản lý quan hệ khách hàng từ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và bộ công cụ xây dựng nội dung CMS.
Nhược điểm lớn nhất của phần mềm này chính là giá thành khá cao. Gói phần mềm Hubspot cho các tính năng Marketing dao động từ khoảng 45$ đến 3200$ mỗi tháng, các tính năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng dao động từ 45$ đến 1200$/tháng mỗi gói. Bên cạnh đó phần mềm cũng hơi phức tạp và khó sử dụng với nhiều người, phần mềm không có tiếng việt mà chỉ có tiếng Anh.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm CRM của Hubspot tại đây
6. Phần mềm CRM Zoho
Nếu bạn cần một phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đơn giản, dễ sử dụng với giá thành mềm dẻo một chút thì CRM Zoho là phần mềm mà bạn có thể cân nhắc. Zoho CRM cung cấp một nền tảng thân thiện với doanh nghiệp nhỏ với giao diện người dùng đơn giản, các mô-đun có thể tùy chỉnh, các chức năng tự động hóa thực tế và các chức năng truyền thông xã hội. Giá của phần mềm dao đồng 12 – 35$/ user/ tháng.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm CRM Zoho tại đây
7. Phần mềm Vtiger CRM
Nếu bạn muốn tìm một phần mềm ngon bổ rẻ và dễ dùng thì Vtiger CRM là phần mềm mà bạn không nên bỏ qua. Vtiger CRM là một hệ thống phần mềm CRM sử dụng mã nguồn mở, cung cấp cho người dùng các tính năng chính trong quản trị cơ sở khách hàng như: Quản lý các hoạt động marketing, Quản lý hàng tồn kho, Xử lý hóa đơn, đơn hàng, Quản lý các hoạt động sau bán hàng, Quản lí thông tin đơn hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng.
Phần mềm có giao diện tiếng việt và có bản miễn phí.
Xem giới thiệu tổng quan phần mềm Vtiger CRM tại đây