Hàng xách tay có dán tem chống hàng giả?

Theo Vina CHG - nhà cung cấp các giải pháp tem chống hàng giả cho biết, nhiều người hiện có thói quen mua hàng xách tay và đặt ra câu hỏi, liệu hàng xách tay có dán tem chống hàng giả?

- Quảng cáo -

Trước khi đi tìm hiểu về chuyện dán tem chống hàng giả cho hàng xách tay, chúng ta cần hiểu hàng xách tay là gì? Hàng xách tay khác gì với hàng hoá khác?

Hàng xách tay là gì?

Hàng xách tay là cách nói dân dã về loại hàng hoá được mua bởi cá nhân hay công ty ở hệ thống bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tại quốc gia sản xuất nhưng không thông qua nhà sản xuất. Sau khi mua, loại hàng hoá này được vận chuyển dưới dạng cá nhân (xách tay) về Việt Nam qua đường hàng không.

Hàng xách tay là mặt hàng được rất nhiều người quan tâm và yêu thích sử dụng. Bởi theo luật thương mại quốc tế khi người nước ngoài qua nước mình mua một số hàng hóa để sử dụng thì hàng hóa đó sẽ không phải chịu bất kì loại thuế nào.

Do đó, khi mua hàng hóa từ nước ngoài với số lượng cho phép; người mua sẽ không phải chịu các chi phí về thuế quan cũng như các loại phí vận chuyển khác.

Hàng xách tay có phải hàng chính hãng hay không?

Hàng xách tay thực chất vẫn là hàng chính hãng. Tuy nhiên, chúng không được vận chuyển theo đường nhập khẩu chính ngạch; không phải chịu thuế quan và cũng không phải qua khâu trung gian. Do đó các mặt hàng xách tay thường có mức giá rẻ hơn so với hàng chính hãng.

Hàng có thể do người đi công tác, đi du lịch; du học sinh hay tiếp viên hàng không tranh thủ mua hàng từ nước ngoài về để bán.

Tuy nhiên, sự yêu thích từ người dùng cộng với giá tốt cho nên nhiều mặt hàng giả nhái, kém chất lượng mạo danh là hàng xách tay bán kiếm lời xuất hiện ngày càng nhiều.

Do đó, nhiều đơn vị phân phối, kinh doanh hàng xách tay chính hãng gặp rất nhiều khó khăn trước thực trạng này và muốn tìm đến giải pháp tem chống hàng giả để bảo vệ hàng hóa.

Tuy nhiên, hàng xách tay có dán tem chống hàng giả được hay không lại là mối băn khoăn với các doanh nghiệp.

hàng xách tay là gì, dán tem chống hàng giả hàng xách tay
Hàng xách tay có dán tem chống hàng giả?

Hàng xách tay có dán tem chống hàng giả được không?

Đối với các loại hàng xách tay chính hãng, có giấy tờ mua hàng; được bảo lãnh bằng giấy phép kinh doanh của các doanh nghiệp uy tín thì hoàn toàn có thể dán tem chống giả để cam kết về mặt chất lượng hàng hóa, cũng như đảm bảo sản phẩm bán ra là hàng chuẩn authentic.

Sử dụng giải pháp tem chống giả là cách để doanh nghiệp ngăn chặn cách loại hàng hóa giả mạo; các loại hàng giả từ Trung Quốc nhưng rao bán là hàng xách tay với mức giá rẻ để đánh lừa người tiêu dùng.

Thường các sản phẩm xách tay chính hãng sẽ được mua từ người quen; bạn bè hoặc người thân của họ đi nước ngoài xách tay về. Cho nên có thể yên tâm chất lượng và sử dụng. Tuy nhiên số lượng hàng xách tay này lại không lớn.

Cho nên, khi chọn mua hàng hóa xách tay mà thấy chúng được rao bán rầm rộ từ các cá nhân không quen biết với số lượng lớn thì mọi người cần phải cảnh giác.

Làm thế nào để mua để mua hàng xách tay chất lượng?

Để có thể mua được các sản phẩm hàng xách tay chính hãng, mọi người cần chú ý các điểm sau:

Chỉ mua hàng xách tay được bán bởi các đơn vị uy tín; có cam kết chất lượng, có bảo hành sản phẩm

Xem xét các đánh giá từ người dùng đối với địa chỉ mà bạn đang có ý định mua hàng
Không nên mua hàng xách tay theo kiểu sang tay hoặc mua của một cá nhân không rõ là ai. Bởi như vậy khả năng mua phải hàng kém chất lượng rất lớn và bạn sẽ không có gì để đảm bảo.

Kiểm tra tem chống giả của hãng cũng như của đơn vị nhập khẩu nếu có.

Hy vọng với một số điểm trên mọi người có thể lựa chọn được hàng xách tay chính hãng.

In tem chống hàng giả cho hàng xách tay ở đâu?

Tem chống giả là giải pháp cần thiết và quan trọng để ngăn chặn các loại hàng giả, hàng nhái trên thị trường hiện nay.

Dù là hàng xách tay, hàng nhập khẩu chính ngạch hay do doanh nghiệp trong nước sản xuất thì đều cần phải sử dụng tem chống giả.

Đây là cách thức để doanh nghiệp minh bạch chất lượng với người tiêu dùng. Đồng thời loại bỏ các loại hàng hóa giả mạo, kém chất lượng.

Tuy nhiên, để đảm bảo về mặt pháp lý, các loại tem chống giả cần phải được in ấn bởi công ty in tem chống giả được nhà nước cấp phép, có các công nghệ chống giả hiệu quả.

Hiện Vina CHG là một trong những đơn vị in tem chống hàng giả uy tín tại Việt Nam, hoạt động gần 15 năm trong lĩnh vực chống hàng giả và có giấy phép in tem chống giả được Chính phủ cấp phép theo luật định.

Vì vậy, nếu cần tư vấn và đặt in tem chống giả cho hàng xách tay nói riêng hay in tem chống giả, tem truy xuất bảo vệ thương hiệu sản phẩm, bạn nên liên hệ Vina CHG theo thông tin sau:

Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG)

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.