Dự báo tăng trưởng thị trường chống hàng giả 2020 – 2025

Quy mô thị trường bao bì chống hàng giả toàn cầu dự kiến sẽ tăng từ 106.2 tỷ USD trong năm 2020 lên 188.2 tỷ USD vào năm 2025 với tốc độ tăng trưởng trung bình là 12.09%/ năm. Nguyên nhân của sự tăng tốc mạnh mẽ này được cho là các doanh nghiệp ngày càng ý thức hơn trong việc bảo vệ thương hiệu của mình.

- Quảng cáo -

Dự báo cho thấy bao bì chống hàng giả  là sản phẩm chống hàng giả phát triển mạnh mẽ nhất từ năm 2020 – 2025. Dựa vào công nghệ mã hóa hàng loạt bao bì chống hàng giả sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hàng hóa của mình thông qua nhiều giai đoạn khác nhau trong chuỗi cung ứng và chăm sóc khách hàng.

Ngoài việc ngăn chặn hàng giả nó còn là giải pháp quản lý hàng hóa thông minh theo thời gian thực khi hàng hóa đi ra ngoài thị trường. Qua đó giúp các doanh nghiệp có thể quản lý kinh doanh tốt hơn cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ cho marketing và bán hàng thông qua dữ liệu thu thập được.

180807 4

Ngành hàng được cho là sẽ dẫn đầu việc tiêu thụ bao bì chống hàng giả chính là dược phẩm. Có rất nhiều lý do để thúc đẩy việc dược phẩm trở thành ngành tiêu thụ bao bì chống hàng giả nhiều nhất trong tương lai.

Thứ nhất là vì tính nhạy cảm của sản phẩm, thứ 2 là tình trạng hàng nhái hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường doanh nghiệp cần có hàng rào bảo vệ giúp người dùng nhận biết, thứ 3 là những quy định nghiệm ngặt trong sản xuất sản phẩm.

Các khu vực APAC, những nơi xảy ra quá trình đô thị hóa và công nghiệp hóa nhanh chóng, dự kiến sẽ thúc đẩy nhu cầu thị trường bao bì chống hàng giả trong ngành dược phẩm.

Khu vực Bắc Mỹ được ước tính sẽ chiếm thị phần cao nhất trong thị trường bao bì chống hàng giả toàn cầu tiếp theo là Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương được dự báo sẽ ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn dự báo do người tiêu dùng ngày càng ý thức về việc kiểm trathông tin liên quan đến sản phẩm trước khi mua hay sử dụng. Điều này đã làm tăng nhu cầu về bao bì chống hàng giả ở khu vực này.

Những công ty hàng đầu ngành chống hàng giả

Avery Dennison Corporation (Hoa Kỳ), CCL Industries Inc. (Canada), Công ty 3M (Hoa Kỳ), DuPont. (Hoa Kỳ), AlpVision SA (Thụy Sĩ) và Zebra Technologies Corporation (Hoa Kỳ), SICPA Holding SA (Thụy Sĩ), Applied DNA Sciences Inc. (Hoa Kỳ), SAVI Technology, Inc. (Hoa Kỳ) và Authentix, Inc. (Hoa Kỳ) ) là những công ty dẫn trong ngành chồng hàng giả. Các doanh nghiệp cũng  đã áp dụng các chiến lược khác nhau để mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng sự hiện diện trên thị trường và nâng cao triển vọng tăng trưởng của họ trong thị trường chống hàng giả.

Các công nghệ chống hàng giả được sử dụng trên thị trường

Các ngành hàng tiêu thị sản phẩm chống hàng giả nhiều nhất

  • Dược phẩm
  • Thực phẩm & nước giải khát
  • Quần áo và giày dép
  • Ô tô
  • Mỹ phẩm & chăm sóc cá nhân
  • Điện & điện tử
  • Hàng hóa đắt tiền
  • Khác
Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.