Popcorn: Ứng dụng video chat dành riêng cho môi trường làm việc có gì hot?

Một công ty khởi nghiệp mới có tên là Popcorn đã mang đến một ứng dụng vô cùng thú vị giúp cho môi trường làm việc trở nên sinh động hơn bớt buồn chán hơn.

- Quảng cáo -

Theo đó ứng dụng này cho phép người dùng ghi lại các tin nhắn video ngắn hay còn gọi là "Pops" có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào thay cho email, tin nhắn văn bản hay tin nhắn dài hơn …

Mặc dù ngày nay có rất nhiều nơi khác để quay video dạng ngắn, nhưng hầu hết đều là trên các mạng xã hội, điều này không phù hợp với môi trường làm việc.

Gửi video bạn đã quay trên điện thoại của mình dưới dạng tệp đính kèm trong email cũng không hợp lý khi bạn thực sự chỉ muốn liên hệ với đồng nghiệp hoặc nói lời chào. Trong trường hợp này bạn có thể dùng thử Popcorn.

Popcorn Banner

Một điều thú vị bên cạnh gửi trực tiếp, PopCorn còn cho phép bạn tạo ra các video ngắn sau đó gửi URL video đó đến bất kỳ nơi đâu chẳng hạn như LinkdIn. Bạn cũng có thể sử dụng Popcorn với nhóm của mình tại nơi làm việc cho những việc như hàng ngày như chia sẻ tiến độ trong một dự án đang thực hiện hoặc để chào đón những người mới, …

Mỗi video có thể dài tới 60 giây. Bạn cũng có thể chọn chỉ ghi âm nếu như không muốn xuất hiện trên video.

Ý tưởng đưa video dạng ngắn đến nơi làm việc đến từ người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Popcorn, Justin Spraggins, người có một bề dày kinh nghiệm xây dựng các ứng dụng tiêu dùng.

Chia sẻ về ý tưởng này, anh cho biết nó xuất phát từ khi giãn cách xã hội được áp dụng và mọi người gần như bị ngộp trong các cuộc họp trên Zoom. Anh nghĩ rằng việc sử dụng các video ngắn này sẽ khiến cho các cuộc tương tác trở nên sinh động hơn, thú vị hơn và bớt nặng nề hơn.

Hiện tại thì Popcorn còn cả một chặng đường xa để khiến cho ứng dụng này được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp nó cần phải bảo mật và bổ sung thêm nhiều tính năng đột phá hơn nữa. Sau cùng là mang lại một nguồn doanh thu nhất định mới có thể tồn tại.

Popcorn đã có bản tải xuống miễn phí trên iPhone, iPad và Mac. Ứng dụng ngày nay khá đơn giản, nhưng công ty có kế hoạch nâng cao các video ngắn của mình theo thời gian bằng cách sử dụng các khung AR cho phép người dùng thể hiện cá tính của họ.

Popcorn đã huy động được 400,000 USD cho lần gọi vốn đầu tiên và các nhà sáng lập khẳng định rằng anh sẽ quay lại lần nữa trong vòng gọi vốn kế tiếp với những đột phá mới cho Popcorn.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.