Game Play Together là gì? Có gì hay không?

Play Together có lẽ là một trong những cái tên ‘hot’ nhất trên mạng xã hội trong những ngày ở nhà 'chống dịch Covid' này.

- Quảng cáo -

Play Together có lẽ là một trong những cái tên ‘hot’ nhất trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Đây là tựa game di động được nhiều game thủ Việt lựa chọn cho những ngày phải ở nhà giãn cách này.

game Play Together

Qua vài ngày trải nghiệm thử mình thấy Play Together là tựa game theo kiểu phiêu lưu nhẹ nhàng với thế giới mở – nghĩa là bạn có thể là một thành viên và tham gia vào việc xây dựng chính thế giới đó. Ngoài ra, việc có thể giao lư, tương tác với những người chơi khác khiến Play Together trở thành 1 lựa chọn giết thời gian của nhiều người Việt trong đại dịch.

Nhưng chính xác là Play Together là game như thế nào? Tựa game di động này có gì thú vị?… Mình có một số vấn đề chia sẻ dưới cái nhìn cá nhân với anh em thế này:

Play Together là game gì?

Trước hết, Play Together là một tựa game mobile. Nó hỗ trợ cả 2 nền tảng di động lớn nhất hiện nay là iOSAndroid.

game Play Together

Play Together thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở, giúp nhiều người chơi trên toàn thế giới kết nối và chơi cùng nhau. Trong thế giới này, bạn có thể tham gia vào nhiều mini game khác nhau như ấp trứng, câu cá… để kiếm tiền nhằm mua trang bị, trang trí nhà cửa…

game Play Together

Cá nhân mình thấy ngoài tính giải trí, game Play Together còn có ý nghĩa giáo dục khá hay cho các game thủ nhí. Các em sẽ ý thức được muốn có xe xịn, nhà đẹp thì phải vất vả lao động, làm việc để đổi lấy. Ngoài ra, khi trải nghiệm game, bạn cũng học được cách để sử dụng thời gian một cách hợp lí và hiệu quả nhất.

Tham gia vào thế giới Play Together, bạn sẽ không phải bận lòng vào việc đánh quái, diệt trùm. Cũng không ai bắt buộc bạn phải đi câu cá vào lúc nào, trang trí nhà cửa ra sao…Tất cả phụ thuộc vào sở thích cá nhân, nghĩa là bạn được là chính mình trong game.

game Play Together

Rất nhiều người thắc mắc tựa game này được phát triển bởi ai? Đó là công ty sản xuất game tại Hàn Quốc có tên là HAEGIN (được thành lập vào năm 2017).

Lối chơi và đồ họa Play Together có gì đặc sắc?

Lối chơi của Play Together

Khi mới nhập game, việc đầu tiên bạn phải làm là chọn và tùy biến nhân vật của mình: từ vóc dáng, kiểu tóc, màu da… Chúng ta vẫn có thể tùy chỉnh lại được ở mục cửa hàng trong game, tại đây có rất nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể trở thành phi hành gia, cứu hỏa, chú hề,… Nào, nào bạn đừng vội hưng phấn. Hầu hết những bộ trang phục này có giá khá cao và bạn phải kiếm tiền để mua chúng nhé.

game Play Together

Sau khi tạo nhân vật, gameplay sẽ đưa bạn đế 1 quãng trường để làm các nhiệm vụ và kiếm vật phẩm. Bạn có thể giao lưu với người chơi trên toàn thế giới thông qua các thị trấn ngôn ngữ.

game Play Together

Lưu ý, game có hỗ trợ tiếng Việt nên để đỡ lạc loài khi mới tham gia, hãy rủ thêm vài đồng bọn cùng ‘chiến đấu’ nhé.

game Play Together

Trong thế giới của Play Together, bạn có thể đi đến trường học, câu lạc bộ hay tham gia một số hoạt động để giải trí như đi khinh khí cầu, ngồi bánh xe Ferris hay chạy vượt chướng ngại vật. Hãy tưởng tượng, khi có đủ tiền, bạn có thể mua 1 chiếc xe hơi để ngồi đi dạo thì oách biết chừng nào.

Khi bắt đầu, mọi người chơi đều có 1 ngôi nhà đơn giản hình hộp. Bên trong chỉ có một chiếc gường, một chiếc ghế và một chiếc đèn mà thôi. Bạn sẽ tham gia vào các nhiệm vụ, mini game để nhận được các món đồ nội thất nhằm trang trí cho ngôi nhà của mình ngày một xịn sò hơn. Nói chung, giống như ngoài đời thực, muốn có mọi thứ trong game, bạn phải lao động!

game Play Together

Có quá nhiều thứ để khám phá trong game và sẽ không còn gì thú vị nếu mình liệt kê chúng ra. Anh em hãy tải game về và tự khám phá từ từ nhé.

Đồ họa của Play Together

Play Together có lối thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt, gam màu được sử dụng tươi sáng tạo cảm giác dễ chịu. Anh em sẽ ngạc nhiên với những hiệu ứng âm thanh như tiếng nước chảy, tiếng bước chân… đấy. Tất nhiên, lối thiết kế ‘cute phô mai que’ này có vẻ hợp với các bạn nữ nhiều hơn.

game Play Together

Những ai đã quen với các tựa game với đồ họa hoành tráng sẽ khó thỏa mãn với những gì nhìn thấy trong Play Toghether. Tuy nhiên, đổi lại dung lượng game khá nhẹ và hầu như những chiếc smartphone có cấu hình trung bình đều có thể chơi tốt.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.