Đánh giá máy lọc không khí LG PuriCare mini giá 4,5 triệu đồng

Máy lọc không khí LG PuriCare mini (LG PuriCare™ mini) với hàng loạt chứng nhận uy tín như "Chứng nhận về khả năng lọc...

- Quảng cáo -

Máy lọc không khí LG PuriCare mini (LG PuriCare™ mini) với hàng loạt chứng nhận uy tín như "Chứng nhận về khả năng lọc sạch" của ​​Intertek và "Chứng nhận về khả năng khử sạch chất gây dị ứng" của tổ chức BAF, KAF… là lựa chọn phù hợp để mang không khí trong lành đến với mọi không gian.

Trong bài viết này, Tech News Daily sẽ đánh giá nhanh máy lọc không khí LG PuriCare mini, chiếc máy lọc không khí nhỏ gọn mà bạn có thể đem đi bất cứ đâu, phục vụ cho mọi không gian khác nhau.

Đánh giá máy lọc không khí LG PuriCare Mini

Hệ thống lọc 4 bước tiên tiến

LG cho biết máy lọc không khí PuriCare mini sử dụng công nghệ biến tần kép giúp nhanh chóng hút sạch các chất gây dị ứng và bụi siêu mịn sau khi phát hiện chúng.

Ngoài ra, hệ thống quạt làm sạch kép giúp đẩy luồng khí sạch ra xa hơn, rộng hơn và nhanh hơn.

máy lọc không khí mini LG PuriCare

LG PuriCare mini được trang bị cảm biến PM 1.0 với khả năng phát hiện bụi siêu mịn theo thời gian. Nó sử dụng hệ thống đèn cảnh báo 4 màu để thông báo tình trạng không khí xung quanh bạn.

máy lọc không khí mini LG PuriCare

Trong khi đó, động cơ biến tần kép cho phép tốc độ thanh lọc không khí nhanh hon, mạnh hơn.

máy lọc không khí LG PuriCare mini, Máy lọc không khí, LG PuriCare, LG,

Máy lọc không khí LG PuriCare mini sử dụng bộ lọc All-In-One với tuổi thọ 2.000 giờ giúp loại bỏ hoàn hảo 99% bụi thông thường, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng.

LG PuriCare Mini: Lọc sạch không khí ở mọi không gian

máy lọc không khí LG PuriCare mini, Máy lọc không khí, LG PuriCare, LG,

Ưu điểm của thiết bị lọc không khí nhỏ gọn này của LG là tính cơ động. LG PuriCare mini có kích thước nhỏ gọn, thời lượng pin lâu nên thích hợp để mang theo mọi nơi.

Các thông số về thời lượng pin, trọng lượng và độ ồn của thiết bị:

LG PuriCare™ mini, Máy lọc không khí, LG PuriCare, LG,

Điều khiển thông minh nhờ kết nối Bluetooth

LG PuriCare™ mini, Máy lọc không khí, LG PuriCare, LG,

LG PuriCare mini được trang bị một số tính năng đặc biệt như thông báo tự động, điều khiển cường độ gió từ xa, thông tin bộ lọc và kiểm tra điều kiện không khí xung quanh thời gian thực tế, lịch sử ô nhiễm và mức pin.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí LG PuriCare mini

LG PuriCare™ mini, Máy lọc không khí, LG PuriCare, LG,
LG PuriCare™ mini, Máy lọc không khí, LG PuriCare, LG,

Giá bán LG PuriCare™ mini

Hiện tại, máy lọc không khí của LG PuriCare™ mini được công ty niêm yết tại Việt Nam với giá 4,5 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là phải chăng dành cho các gia đình ở thành phố, khu đô thị lớn.

Bạn có thể tham khảo thêm về chiếc máy lọc không khi di động nhỏ gọn này của LG trên website chính thức của công ty.

Mới đây, để góp phần ngăn ngừa lây lan dịch bệnh Covid-19, hãng điện tử Hàn Quốc còn ra mắt khẩu trang LG Puricare. Thiết bị lọc không khí được thiết kế dưới dạng khẩu trang của LG có tên gọi đầy đủ là PuriCare Wearable Air Purifier, được ví như chiếc máy lọc không khí mini mà bạn có thể đeo lên mặt.

Rõ ràng, với thế mạnh của các dòng sản phẩm lọc không khí của mình, LG đã ra mắt đúng lúc một thiết bị đeo có khả năng kháng khuẩn và làm sạch không khí cho người mang nó. Đây có vẻ như là một chiếc "khẩu trang điện tử" đúng theo nghĩa đen.

Theo các trang tin công nghệ như Slash Gear, PuriCare Wearable Air Purifier sẽ được LG ra mắt vào tuần tới tại triển lãm ảo IFA 2020. Giá bán của khẩu trang LG PuriCare hiện vẫn chưa được công bố, cũng như chưa rõ thời điểm nào thiết bị này được bán ra trên thị trường.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.