Hướng dẫn ‘đi chợ gần nhà’ mùa dịch nhanh chóng với Zalo

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm một tính năng mới giúp hỗ trợ cho người dùng tối đa trong việc tìm mua thực phẩm ở những địa điểm gần nhất quanh khu vực nơi ở của mình.

- Quảng cáo -

Theo đó khi bạn tìm, Zalo sẽ đưa ra danh sách cửa hàng tuỳ thuộc vào vị trí gần nhà bạn nhất có thể. Bạn sẽ dễ dàng thấy các sản phẩm như hàng tạp hoá, nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm như rau củ, gạo, thịt, cá,… tại đây.

Sau khi đi chợ Online, người bán sẽ trao đổi trực tiếp với bạn qua Zalo để giao hàng được thuận tiện nhất.

Nếu như vẫn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì hãy theo dõi và áp dụng theo các bước hướng dẫn dưới đây bạn nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link NÀY. Màn hình sẽ tự động chuyển sang trang Zalo Đi chợ mùa Covid, hãy nhấn nút Quan Tâm để tiếp tục.

zalo 1

Bước 2: Lúc này ở phía dưới màn hình sẽ hiển thị dòng chữ ĐẶT HÀNG, bạn hãy bấm vào đây và nhập địa chỉ nhà của mình nhé.

zalo 2

Bước 3: Zalo sẽ chạy tự động và gợi ý những cửa hàng gần địa điểm của bạn nhất. Bạn hãy xem xét mình muốn mua hàng gì và tuỳ chọn ở bước này.

zalo 3

Bước 4: Sau khi nhấn vào cửa hàng, hình ảnh và thông tin sản phẩm sẽ hiện ra. Bạn chị cần nhấn vào dấu +/- ở sản phẩm muốn đặt > nhấn Xem giỏ hàng để sang bước tiếp theo.

zalo 4

Bước 5: Zalo yêu cầu bạn xác nhận địa chỉ nhà, họ tên, SĐT người nhận để hỗ trợ trong việc giao hàng > nhấn nút Lưu thông tin.

zalo 5

Bước 6: Kiểm tra lại toàn bộ món hàng đã chọn cũng như số lượng từng món > tích vào ô vuông để đồng ý với các chính sách bán hàng > chọn thanh toán Tiền mặt hoặc qua ví ZaloPay (sẽ cập nhật trong thời gian tới) > nhấn Đặt ngay để chính thức đặt hàng.

zalo 6

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Cách chụp ảnh màn hình trên máy Mac

Dưới đây là những cách tốt nhất để ghi lại nội dung trên màn hình máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn Apple của bạn.

Thời điểm tốt nhất để đăng bài lên Instagram năm 2023

Thời điểm nào đăng bài lên Instagram năm 2023 nhằm đạt được mức tương tác tốt nhất.

Cách khắc phục lỗi Google Messages trên Oppo Find N2

Oppo Find N2 bị báo lỗi "yêu cầu thanh toán" khi gửi tin nhắn qua Google Messages, làm sao để khắc phục?

Cách xóa nhanh email chưa đọc trong Gmail

Làm cách nào xóa nhanh email chưa đọc trong ứng dụng Gmail?