Twitter dự kiến cho người dùng ẩn các Tweet cũ

Đại diện của Twitter chia sẻ với trang Bloomberg cho biết sắp tới nền tảng dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn hơn nữa cho người dùng về quyền riêng tư trong đó bao gồm việc cho phép người dùng có thể lưu trữ và ẩn các Tweet cũ 30, 60, 90 ngày hoặc 1 năm tùy theo ý thích. Người dùng cũng có thể tùy chọn cho phép ai được xem các Tweet của mình.

- Quảng cáo -

Bloomberg mô tả các tính năng mới này là một tập hợp các thay đổi về "quyền riêng tư trên mạng xã hội" nhằm làm cho mọi người thoải mái hơn khi tham gia trên Twitter.

cach kich hoat che do night mode cho twitter tren dien thoai va may tinh thumb1 800x450 1

Vị này cũng hé lộ Twitter đã có kế hoạch bắt đầu cho phép mọi người xóa mình khỏi các cuộc trò chuyện vào cuối năm nay và cho phép mọi người xóa người theo dõi (thay vì chặn họ) bắt đầu từ tháng này.

"Tại Twitter, quyền riêng tư không chỉ là những gì chúng tôi làm với dữ liệu của bạn mà còn là cách chúng tôi giúp bạn cảm thấy an toàn và kiểm soát cách bạn hiển thị trên Twitter", người đại diện phát ngôn cho biết.

"Chúng tôi hiểu rằng không có một ý tưởng nào phù hợp với tất cả các phương pháp tiếp cận về quyền riêng tư, vì vậy, chúng tôi sẽ triển khai thêm các tính năng và công cụ để trao quyền này cho mọi người dùng trên Twitter tùy chỉnh trải nghiệm của họ".

 

Twitter đã và đang không ngừng tạo ra thêm nhiều tính năng mới mang tính cộng đồng. Được biết vừa qua Twitter cũng đã chính thức thêm vào tính năng mới Super Follows cho phép những tài khoản có hơn 10.000 lượt theo dõi bật tính năng kiếm tiền dựa trên số người đăng ký.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.