LG Wing lộ video chơi game trên ô tô, giá 23 triệu đồng

Chiếc điện thoại màn hình xoay kép LG Wing được dự đoán sẽ có giá khoảng 1000 USD (hơn 23 triệu đồng). Chiếc điện...

- Quảng cáo -

Chiếc điện thoại màn hình xoay kép LG Wing được dự đoán sẽ có giá khoảng 1000 USD (hơn 23 triệu đồng). Chiếc điện thoại này vừa mới lộ diện video trải nghiệm mới (vẫn với bối cảnh trên xe ô tô như cách đây ít ngày).

Theo GSMArena, cách đây vài ngày, một video trên tay rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại 2 màn hình xoay sắp ra mắt LG Wing hoạt động trong vài giây.

Chúng ta đã thấy thiết bị có thể xoay màn hình kép của LG có thể tạo thành một thiết kế chữ T khá lạ mắt.

LG Wing, LG Wing 2 màn hình, màn hình xoay

Hôm nay, tiếp tục một video trải nghiệm thực tế của LG Wing lại tiếp tục rò rỉ với bối cảnh trên 1 chiếc ô tô.

Lần này, chúng ta nhìn thấy trải nghiệm chơi game độc đáo trên LG Wing với màn hình chính, trong khi màn hình phụ đang hiển thị cho bản đồ để điều hướng hành trình.

Thiết bị sở hữu màn hình chính với chế độ xoay nằm ngang để lộ ra một màn hình phụ nhỏ hơn bên dưới. Ở chế độ này, 2 màn hình tạo thành một chữ "T" độc đáo.

Video rò rỉ LG Wing đang chơi game trên ô tô:

Theo các tin đồn công nghệ gần đây thì LG Wing sở hữu màn hình chính với kích thước 6.8 inch. Trong khi đó, màn hình phụ có kích thước khoảng 4 inch. Hiện Tech News Daily vẫn chưa rõ độ phân giải cũng như công nghệ màn hình mà LG sẽ lựa chọn cho LG Wing.

Một nguồn tin giấu tên cho biết LG Wing giá bán có thể sẽ là 1000 USD (tức khoảng 23 triệu đồng, vẫn thấp hơn so với Galaxy Z Fold 2 của Samsung).

Verizon có thể là một trong những nhà mạng độc quyền phát hành sản phẩm này tại một số thị trường châu Âu và châu Mỹ.

LG Wing dự kiến sẽ sở hữu 3 camera ở mặt sau (các thông số kỹ thuật của hệ thống camera này vẫn chưa được xác định). Tuy nhiên, cảm biến chính được dự đoán sẽ có độ phân giải 64 MP.

LG Wing sẽ hoạt động dựa trên con chip Qualcomm Snapdragon 765G. Đây là một con chip hiện đang được nhiều thiết bị 5G tầm trung sử dụng. Như vậy, LG rất tự tin về sự thiết kế của LG Wing nếu nâng giá bán lên bằng nhiều chiếc flagship khác trên thị trường.

Ý tưởng về smartphone màn hình kép không phải quá mới với LG. Trước đây, LG từng thử nghiệm thiết kế này nhiều lần trên các thiết bị như LG G8X hay LG V60.

Không giống như những màn hình phụ có thể tháo rời, màn hình kép của LG Wing là một phần của thiết bị.

LG luôn là một trong số ít công ty điện thoại luôn đi đầu về mặt thiết kế. Từ dòng điện thoại LG G Series đến LG V Series, LG luôn cho thấy những nét sáng tạo của riêng mình. Tuy nhiên, thị phần của LG trên thị trường điện thoại thông minh trong những năm gần đây không được tốt.

Nguyên nhân khiến LG chưa thành công có lẽ không xuất phát từ thiết kế của các thiết bị. Thay vào đó, LG giống như HTC hay Sony vẫn chưa có chiến lược quảng bá sản phẩm thích hợp.

LG, LG Wing, Điện thoại màn hình xoay, Video trên tay, Video trải nghiệm

Thêm vào đó, công bằng mà nói thì những chiếc điện thoại của LG vẫn chưa có quá nhiều đột phá về mặt kỹ thuật so với Samsung hay Apple, thậm chí là so với một số thương hiệu đến từ Trung Quốc.

LG Wing được kỳ vọng sẽ thay đổi hình ảnh của công ty trên thị trường điện thoại. Một cách tiếp cận hơi khác Samsung Galaxy Z Fold 2 nhưng cùng hướng tới tính tiện lợi, hữu dụng nhất cho người dùng.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.