Apple xác nhận ra mắt iPhone 13 vào ngày 14 tháng 9

Apple vừa xác nhận ra mắt Phone 13 5G và Watch Series 7 vào ngày 14 tháng 9 tới.

- Quảng cáo -

Theo PhoneArena, Apple vừa thông báo sẽ tổ chức ‘một sự kiện ảo’ vào ngày 14 tháng 9. Tại đây, Apple có thể sẽ công bố iPhone 13 5G và Apple Watch Series cùng nhiều sản phẩm khác.

Làm thế nào để xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13

Sự kiện Apple ‘California Streaming’ được lên lịch vào Thứ Ba, ngày 14 tháng 9. Sự kiện bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT/1 giờ chiều EDT/6 giờ chiều BST. Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 13 cùng nhiều sản phẩm khác tại sự kiện này.

iPhone 13

Do đại dịch đang diễn ra, sự kiện iPhone 13 sẽ được tổ chức trực tuyến. Nói cách khác, đây sẽ là một sự kiện được ghi lại trước và truyền trực tuyến qua trang web chính thức của Apple trên các trình duyệt được hỗ trợ, ứng dụng Apple TV và qua YouTube.

Tech News Daily sẽ cập nhật link để anh em theo dõi trực tiếp sự kiện của Apple trong vài ngày tới.

Điều gì sẽ xảy ra tại sự kiện Apple ngày 14 tháng 9?

iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Trọng điểm của sự kiện là iPhone 13 series, sản phẩm kế nhiệm của iPhone 12 series. Dòng sản phẩm này gồm 4 model: iPhone 13 và iPhone 13 mini, và iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Tất cả bốn thiết bị sẽ được hưởng lợi từ thiết kế đã được tinh chỉnh. Sự khác biệt lớn nhất là việc áp dụng thiết kế notch đã được sửa đổi để giảm chiều rộng. Hệ thống Face ID được sắp xếp lại, thậm chí có thể hoạt động với khẩu trang.

iPhone 13

Có tin đồn rằng công nghệ ProMotion 120Hz cũng sẽ xuất hiện trên các thiết bị mang thương hiệu Pro. Các bản cập nhật lớn cho phần cứng camera sau của tất cả các kiểu máy cũng được thực hiện, tập tập trung vào khả năng quay video.

Nhìn trực quan, camera trên các mẫu iPhone 13 Pro 5G sẽ lớn hơn các mẫu hiện tại. Mặt khác, camera iPhone 13 và iPhone 13 mini có thể áp dụng bố cục đường chéo, làm cho chúng nổi bật hơn so với các thiết bị trước đây.

Apple Watch Series 7

Ra mắt cùng với dòng iPhone 13 5G được cho là Apple Watch Series 7. Nó dự kiến mang đến thiết kế lại lớn đầu tiên kể từ Apple Watch Series 4 và có hai kích thước mới: 41mm và 45mm.

iPhone 13

Sự khác biệt chính là khung phẳng mới và màn hình lớn hơn. Không có nhiều kỳ vọng từ Apple Watch 2021 về các tính năng. Thay vào đó, Apple được cho là đang lên kế hoạch cho một chipset nhỏ hơn để giải phóng dung lượng cho pin lớn hơn, từ đó tăng tuổi thọ pin.

AirPods 3

AirPods của Apple đã hơn hai năm tuổi, vì vậy ra mắt 1 bản mới là cần thiết. Có tin đồn rằng một cặp AirPods được thiết kế lại với kiểu dáng in-ear phổ thông sẽ được công bố tại sự kiện của Apple. Chúng tôi chưa biết nhiều về bộ tính năng AirPods 3.

iPhone 13

Tuy nhiên, từ góc độ thiết kế, AirPods thế hệ thứ ba của Apple sẽ trông giống như một cặp AirPods Pro mà không có các đầu cao su có thể thay thế.

iPad mini 6

iPad, iPad Air và iPad Pro đều đã nhận được bản cập nhật trong 12 tháng qua. Tuy nhiên, iPad mini nhỏ gọn của Apple đã không được nâng cấp kể từ năm 2019. Sự kiện ‘California Streaming’ ngày 14 tháng 9 nhằm mục đích thay đổi điều đó.

iPhone 13

Hình ảnh rò rỉ của iPad mini 6 cho thấy nó sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ iPad Air, hoàn chỉnh với viền mỏng, không có nút home và máy quét Touch ID gắn bên. Nhiều khả năng thiết bị này cũng hỗ trợ Apple Pencil nhỏ gọn.

Đối với các thông số kỹ thuật bên trong, iPad mini 6 có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi A14 Bionic mà Apple sử dụng bên trong iPad Air và iPhone 12.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.