Twitter ra mắt tính năng tạo nhóm tương tự Facebook Group

Twitter vừa cập nhật một tính năng mới cho phép người dùng có thể tạo group và tương tác với nhau tương như Facebook. Điều này hứa hẹn sẽ khiến cho MXH này trở nên sôi động hơn nữa trong tương lai.

Đại diện của công ty cho biết tính năng này hiện đang được thử nghiệm trên iOS và Web và sẽ sớm áp dụng cho các thiết bị Android. Tính năng này sẽ cho phép người dùng dễ dàng kết nối với những ai cùng có sở thích nào đó hay có mong muốn thảo luận chung về một chủ đề nào đó.

bia retweet la gi 1

Khi tham gia nhóm bạn có thể Tweet trực tiếp lên nhóm đó thay vì cho tất cả những người theo dõi bạn. Chỉ các thành viên trong cùng một Cộng đồng mới có thể trả lời và tham gia cuộc trò chuyện để cuộc trò chuyện luôn thân mật và phù hợp.

Các cộng đồng được hiển thị công khai để mọi người có thể xem những gì đang được thảo luận. Twitter cho biết họ muốn tiếp tục hỗ trợ cuộc trò chuyện công khai và giúp mọi người tìm thấy nhóm phù hợp với sở thích của họ, đồng thời tạo không gian trò chuyện thân mật hơn.

Nhóm sẽ được xây dựng bởi người kiểm duyệt, những người có thể tạo các quy tắc của Cộng đồng và mời những người khác cùng tham gia.

Hiện tại, tính năng tạo nhóm vẫn còn bị hạn chế. Tuy nhiên, Twitter cho biết họ sẽ cho phép nhiều người tạo nhóm hơn nữa trong một ngày gần đây.

"Một số nhóm ban đầu mà chúng tôi đang thử nghiệm bao quanh các cuộc trò chuyện phổ biến trên Twitter. Ví dụ bao gồm chó, thời tiết, giày thể thao, chăm sóc da và chiêm tinh học, cùng với nhiều thứ khác nữa, phản ánh nhiều cuộc thảo luận đang phát triển mạnh và thích hợp trên Twitter, "công ty viết trong một bài đăng trên blog.

Ngay bây giờ, bạn phải được người kiểm duyệt hoặc thành viên khác mời tham gia nhóm. Twitter sẽ sớm bổ sung thêm nhiều cách để khám phá và tham gia các Cộng đồng. Các thành viên có thể truy cập nhóm thông qua tab dành riêng ở cuối ứng dụng dành cho iOS hoặc trong thanh bên trên Twitter.com.

JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.