Amazon sẽ ứng dụng công nghệ không thu ngân cho chuỗi Whole Foods

Một năm rưỡi sau khi Amazon cho biết vẫn chưa có kế hoạch triển khai công nghệ Just Walk out cho Whole Foods ở Mỹ thì giờ đây công nghệ này sẽ có mặt và được áp dụng tại các cửa hàng này.

- Quảng cáo -

Dự kiến Just Walk Out sẽ bắt đầu với hai cửa hàng Whole Foods vào năm 2022. Công nghệ không thu ngân của Amazon hiện đang được áp dụng trong các cửa hàng tiện lợi Amazon Go, cũng như một số cửa hàng tạp hóa Amazon Fresh. Nó cho phép khách hàng vào cửa hàng bằng thẻ tín dụng của họ và lấy các mặt hàng.

233232 amazonfresh gateentry1 777137 crop

Cảm biến và máy ảnh phát hiện khi một món hàng được lấy từ kệ hoặc được trả lại, đồng thời theo dõi mọi thứ trong một giỏ hàng ảo. Sau đó, bạn có thể rời khỏi cửa hàng và nhận biên lai kỹ thuật số. Bạn không cần phải có tài khoản Amazon để mua sắm, nhưng bạn cần có một tài khoản để sử dụng Just Walk Out.

Sẽ có ba cách mà khách hàng có thể sử dụng Just Walk Out trong Whole Foods: Phương thức thẻ tín dụng ở trên, thanh toán bằng lòng bàn tay di chuột của riêng họ bằng Amazon One hoặc quét mã QR trong ứng dụng Whole Foods hoặc Amazon.

Tin tức này được thông báo bởi Phó chủ tịch bán lẻ và công nghệ của Amazon, Dilip Kumar trong một bài đăng trên Blog gần đây.

Vào tháng 2 năm 2020, Kumar nói với Recode về công nghệ Just Walk Out, "Hiện tại không có kế hoạch đưa sản phẩm này vào Whole Foods … Hiện tại, điều chúng tôi tập trung vào là khái niệm này và xem khách hàng nghĩ gì về nó và đi đi từ đó. "

Tuy nhiên trong bài đăng trên blog ngày hôm nay, Kumar đã viết, "Chúng tôi đã ra mắt công nghệ này đầu tiên trên Amazon Go vài năm trước và kể từ đó, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tuyệt vời từ khách hàng. Và đó là lý do vì sao mà chúng tôi mở rộng công nghệ này ở nhiều cửa hàng hơn nữa".

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.