Một nền tảng học lập trình online VN nhận tài trợ 2,6 triệu USD

CoderSchool, một công ty khởi nghiệp về trường học lập trình trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam vừa mới nhận được quỹ tài trợ 2,6 triệu đô la USD để mở rộng quy mô nền tảng của mình.

- Quảng cáo -

Theo đó CoderSchool sẽ sử dụng số tiền tài trợ này để đẩy nhanh tốc độ phát triển nền tảng giảng dạy trực tuyến và mở rộng cơ sở hạ tầng công nghệ cho các chương trình giáo dục kỹ thuật của công ty nhằm đảm bảo việc làm khi tốt nghiệp.

Team Photo 2.jpg

Công ty, được thành lập vào năm 2015 bởi Charles Lee và Harley Trung, những người trước đây là kỹ sư phần mềm, đã chuyển hướng từ offline sang trực tuyến vào đầu năm 2020 để mang lại chương trình đào tạo kỹ thuật chất lượng cao cho mọi người ở mọi nơi.

Sau khi chuyển sang chương trình học trực tuyến hoàn toàn, công ty đã ghi nhận mức tăng trưởng 100% so với quý trước (QoQ) về đăng ký học trực tuyến hoàn toàn, công ty cho biết trong một tuyên bố.

"Lập trình là tương lai. Tại CoderSchool, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người ở Đông Nam Á đều xứng đáng có cơ hội trở thành một phần của tương lai đó, "đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty Lee cho biết.

Tại Việt Nam, nhu cầu về nhân tài CNTT đang tăng đáng kể 47% một năm, trong khi nguồn cung chỉ tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với nhu cầu kỹ sư mạnh mẽ ở Việt Nam, quy mô thị trường trong nước ước tính từ 100 triệu – 200 triệu USD và vẫn tiếp tục tăng hàng năm, theo Lee.

CoderSchool đã tập trung vào Việt Nam trong sáu năm qua, nhưng có kế hoạch tham gia thị trường toàn cầu sau vòng tiếp theo, Lee cho biết tuy nhiên không cung cấp thời điểm chính xác.

CoderSchool, cung cấp các khóa học phát triển web toàn diện, học máy và khoa học dữ liệu với chi phí thấp hơn, đến nay đã đào tạo hơn 2.000 cựu sinh viên và ghi nhận hơn 80% tỷ lệ có việc làm cho sinh viên tốt nghiệp toàn thời gian, nhận được việc làm tại các công ty như như BOSCHE, Microsoft, Lazada, Shopee, FE Credit, FPT Software, Sendo, Tiki và Momo.

"Sau khi dạy hơn 2.000 sinh viên, chúng tôi đã có thể tin chỉnh nội dung đào tạo của mình. Chúng tôi đã viết lại khóa học phát triển web đầy đủ và hoàn thiện nhất – từ Ruby, Python đến JavaScript – trong hai năm và thêm các khóa học máy học và khoa học dữ liệu mới vào chương trình của chúng tôi, "Lee nói với TechCrunch.

Chương trình trực tuyến của CorderSchool cho phép học sinh tương tác với giáo viên hướng dẫn và bạn học trước, trong và sau các buổi học theo lịch trình bằng chiến lược học tập dựa vào con người. CoderSchool hiện có 15 nhân viên giảng dạy và có kế hoạch thuê thêm 35 giảng viên vào quý 4 năm 2022.

Phân tích dữ liệu của CoderSchool đã cải thiện hiệu suất cá nhân của từng học sinh đồng thời cho phép CoderSchool tăng quy mô lớp học trên quy mô lớn, đạt mức cao nhất là 107 học sinh đăng ký vào một lớp khoa học dữ liệu.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.