Galaxy S22 and S22+ sử dụng cảm biến 50MP GN5 ISOCELL

Rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy S22 and S22+ sử dụng cảm biến 50MP GN5 ISOCELL của Samsung.

- Quảng cáo -

Theo PhoneArena, thế giới công nghệ đang tràn ngập các thông tin về iPhone 13. Tuy nhiên, đừng quên Samsung, vì dòng sản phẩm hàng đầu tiếp theo của công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt khoảng ba tháng nữa.

Galaxy S22

Galaxy S22 Series có thể được công bố sớm nhất là vào tháng 1 năm sau. Một số thông số kỹ thuật của chúng đã bắt đầu rò rỉ. Một tweet gần đây của IceUniverse (@UniverseIce) tiết lộ rằng Samsung Galaxy S22 và S22+ có thể không sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL 50MP tốt nhất cho camera chính.

Theo giới thạo tin, Samsung sẽ dựa trên cảm biến ISOCELL GN5 cho hai điện thoại hàng đầu tiếp theo. Cảm biến ISOCELL GN5 đã chính thức được công bố vào đầu tháng này, cùng với cảm biến HP1 200MP mới có thể sẽ cung cấp xử lí hình ảnh cho Galaxy S22 Ultra.

GN5 là cảm biến 1/1.57″ với độ phân giải hiệu dụng là 8.160 x 6.144 (50M) và kích thước điểm ảnh 1,0μm. Nó có tính năng tự động lấy nét theo pha kép và có thể quay video ở tốc độ 30 khung hình/giây @8K, 120 khung hình/giây @4K, 240 khung hình/giây @ FHD.

Galaxy S22

Samsung tự hào rằng cảm biến mới có khả năng chụp ảnh cân bằng, hình ảnh thiếu sáng rõ nét và rõ ràng cũng như tự động lấy nét cực nhanh, nhưng nó không phải là cảm biến ISOCELL 50MP tốt nhất mà công ty có trong tay.

Cả GN1 và GN2 đều vượt trội về mặt thông số kỹ thuật. Mẫu GN2 có cảm biến lớn 1/1,12″ với điểm ảnh lớn 1,4 micron và mặc định ở chế độ 12,5MP, dẫn đến điểm ảnh 2,8 micron được ghép lại. Công nghệ Dual-PD Pro cũng được tích hợp, cùng với HDR và Smart ISO Pro để cải thiện dải động và chuyển động chậm 4K @120fps.

Mặt khác, GN1 sử dụng hệ thống lấy nét Dual-PD cũ hơn nhưng vẫn đánh bại GN5 về kích thước. Đó là cảm biến 1/1.31″ với độ phân giải hiệu dụng 50MP và kích thước điểm ảnh 1,2μm. Cả GN1 và GN2 sẽ cung cấp những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn so với GN5 mà Samsung dự định đưa vào Galaxy S22 và S22+.

Samsung S22 và S22+ – mọi thứ chúng ta biết cho đến nay

Kích thước pin của Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện trong danh sách chứng nhận 3C vào đầu tháng 9. Rò rỉ liệt kê dung lượng pin được đánh giá: 4.370mAh cho S22+, nghĩa là 4.500mAh là dung lượng được công bố chính thức. Pin của Galaxy S22 Ultra là 5000 mAh.

galaxy s22 d

Số model của dòng Galaxy S22 cũng bị rò rỉ trực tuyến, không tiết lộ gì ngoài một loạt các con số và chữ cái. Galaxy S22 được cho là mang số model SM-S901x, S22 + là SM-S906x và Ultra sẽ mang số model SM-S908x.

IceUniverse đã đưa ra một rò rỉ khác vào đầu năm nay, nói rằng Galaxy S22 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W, nhưng một rò rỉ khác cho rằng Samsung có thể bỏ qua công nghệ camera dưới màn hình mà chúng ta đã thấy trong Galaxy Z Flip 3 và Z Fold 3.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.