iPad mini 6 không hỗ trợ mmWave 5G nhanh hơn

Apple vừa phát hành iPad mini 6 mới và đây là chiếc iPad mini đầu tiên hỗ trợ 5G.

- Quảng cáo -

Tuy nhiên theo PhoneArena, giống như nhiều sản phẩm khác, Apple đã cố tình bỏ qua một chi tiết khi giới thiệu iPad mini 6.

iPad mini 6 hỗ trợ kết nối 5G, có, nhưng không phải loại mmWave 5G nhanh hơn. Bạn sẽ khó nhận ra chi tiết này nếu bạn xem qua tài liệu tiếp thị của công ty hoặc bảng công bố thông số của các nhà bán lẻ trực tuyến.

iPad mini 6

MmWave 5G là cái quái gì?

Rất vui vì bạn đã hỏi. Chà, bạn có mạng 5G thông thường, là một loạt các tín hiệu dưới 6GHz phù hợp hơn với các vùng nông thôn thoáng đãng và thường được sử dụng để phủ sóng rộng hơn.

5G dưới 6GHz nhanh hơn 4G nhưng không thể so với mmWave 5G. Tuy nhiên, loại thứ hai sử dụng sóng vô tuyến không thể truyền qua các vật thể, đó là lý do tại sao nó phù hợp hơn với các không gian khép kín như sân bay, văn phòng, v.v.

iPad mini 6

Với dòng sản phẩm iPhone, Apple có một trang để bạn có thể kiểm tra khả năng tương thích di động của thiết bị nhưng iPad thì chưa có. Các sản phẩm từ gã khổng lồ công nghệ hỗ trợ mmWave 5G bao gồm iPhone 13 series, iPhone 12 series và iPad Pro.

Mặt khác, điều mà iPad mini 6 có là số lượng băng tần 5G tăng lên giống như iPhone 13. Điều này mang lại cho nó ít nhất một lợi thế nhỏ so với các iPad khác hiện có trên thị trường.

Bạn có thể mua iPad mini 6 với giá cơ bản là 499 USD chỉ có Wi-Fi 64GB hoặc với giá 649 USD cho tùy chọn lưu trữ lớn hơn 256GB. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối di động với nó, bạn phải trả thêm 150 USD nữa.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.