Baseus ra mắt phụ kiện sạc cho iPhone 13

Baseus vừa ra mắt loạt phụ kiện sạc cho iPhone 13 với nhiều giải pháp mang đến tính an toàn cho người dùng.

- Quảng cáo -

Theo PhoneArena, iPhone 13 series đã chính thức ra mắt. Chỉ vài ngày nữa, bạn có thể cầm trên tay thiết bị, thiết lập nó, trải nghiệm nó và đây là lúc bạn nhận ra rằng việc sạc pin cho thiết bị thật là quan trọng.

Bộ sạc nhanh đang là xu hướng thịnh hành hiện nay, nhưng hãy nhớ – bộ sạc cần phải hiệu quả và an toàn.

Với tất cả những điều đó, hãy xem các giải pháp sạc tuyệt vời này từ Baseus – chúng sẽ đáp ứng nhu cầu sạc của bạn khi ở nhà, trên đường hoặc đi ra ngoài.

Hub sạc nhanh Baseus 100 W GaN

Bộ sạc (bộ chuyển đổi) gắn tường này cực kỳ hữu ích vì có tổng cộng đến 4 cổng USB – hai USB Type-C và hai USB Type-A. Vì vậy, bạn có thể sạc tất cả các thiết bị của mình cùng một lúc. Đây là một phích cắm tương đối nhỏ, nhưng tạo ra công suất tối đa là 100 W. Với Hub sạc nhanh Baseus 100 W GaN, bạn có thể tận dụng các công nghệ mới để tiết kiệm điện và không gian hơn. Nó cũng tỏa ra ít nhiệt hơn khi hoạt động.

phụ kiện sạc cho iPhone 13

Bộ sạc sẽ phát hiện ra công suất tối đa mà thiết bị hiện tại của bạn cần và sạc nó ở mức công suất tối ưu. Ví dụ, iPhone 12 và iPhone 12 Pro tăng từ 0% lên 50% chỉ trong 25 phút. Mong đợi kết quả tương tự đối với dòng iPhone 13.

Bạn thậm chí có thể sử dụng bộ sạc này làm bộ sạc máy tính xách tay chính của mình – nó nhỏ hơn 30% so với cục sạc của MacBook 16 inch nhưng có thể sạc đầy cho thiết bị trong 2 giờ.

Mua thiết bị trên Amazon

Sạc dự phòng không dây từ tính Baseu

Sử dụng pin dự phòng khi đang di chuyển luôn có một chút rắc rối, vì bạn phải xử lý cáp kết nối, lắp chúng vào túi hoặc ba lô của mình. Ngoài ra, bạn phải cẩn thận để không bị vướng trong quá trình này.

phụ kiện sạc cho iPhone 13

Sạc dự phòng không dây từ tính mới của Baseus sử dụng mảng nam châm MagSafe trong iPhone từ 12 trở lên. Nó sẽ gắn vào iPhone của bạn và bắt đầu sạc, đơn giản như vậy – bạn chỉ cần đi cả ngày với pin sạc dự phòng và điện thoại trong túi/ba lô của mình.

Nó hỗ trợ sạc không dây nhanh 7,5 W cho các iPhone tương thích. Ngoài ra, đây là một pin dự phòng khá lớn – 20.000 mAh, bạn có thể chia sẻ với các thiết bị không nhiễm từ thông qua hai cổng USB – USB Type-C và USB Type-A.

Mua thiết bị trên Amazon

Đế sạc không dây từ tính Baseus

Đế sạc không dây từ tính Baseus sử dụng mảng nam châm MagSafe để đảm bảo iPhone của bạn được căn chỉnh hoàn hảo và nhận được khả năng sạc không dây 7,5 W.

phụ kiện sạc cho iPhone 13

Nó giữ cho iPhone của bạn ở vị trí thẳng đứng. Vì vậy, phụ kiện này rất thích hợp để bố trí trên bàn làm việc.

Mua thiết bị trên Amazon

Bộ sạc ô tô kép 24 W Baseus

phụ kiện sạc cho iPhone 13

Sạc trên đường thường là điều cần thiết, vì vậy mọi người nên để sẵn bộ sạc xe hơi trong ngăn đựng găng tay của mình. Bộ sạc ô tô kép Baseus cung cấp công suất 12 W qua mỗi cổng USB Type-A. Nó rất tốt để sạc bất kỳ thiết bị di động nào sắp hết pin. Bạn cũng nhận được một màn hình hiển thị điện áp pin trong thời gian thực – đây quả là một tính năng tuyệt vời.

Mua thiết bị trên Amazon

Pin dự phòng Baseus 10.000 mAh

Pin dự phòng Baseus này có kiểu dáng đẹp – chỉ dày 0,5 inch và được bao phủ trong một tấm kim loại mờ, mang lại vẻ thẩm mỹ cao cấp cho nó.

phụ kiện sạc cho iPhone 13

Nó có dung lượng 10.000 mAh và cho phép bạn sạc khá nhiều thứ nhờ 4 cổng – USB Type-A, Type-C, Lightning và thậm chí cả Micro USB.

Trên hết, một màn hình hiển thị cho bạn biết mức công suất mà pin dự phòng đang hoạt động.

Mua thiết bị trên Amazon

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.