ISB tổ chức cuộc thi Tiktok tiếng Anh cho học sinh sinh viên toàn quốc

Cuộc thi có tên gọi "Xoắn lưỡi cùng ISB" do ISB (International School Of Bussiness) tổ chức từ 13/9 đến 3/10/2021, nhằm mang đến hoạt động giải trí - giao lưu cho học sinh, sinh viên toàn quốc nhân dịp năm học mới 2021-2022.

- Quảng cáo -

Đây là cuộc thi tiếng Anh trên nền tảng Tiktok với hình thức đọc lại các đoạn video mẫu bằng tiếng Anh từ chương trình.

Khi tham gia, thí sinh "Xoắn lưỡi cùng ISB" sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị, thiết thực từ chương trình với tổng giá trị giải thưởng đến 30.000.000đ gồm: 01 giải nhất – 01 Ipad Air 4 2020; 02 giải nhì mỗi giải 01 Airpods Pro; 03 giải ba mỗi giải nhận 1.500.000đ tiền mặt.

cuộc thi Tiktok tiếng Anh , International School Of Bussiness, Xoắn lưỡi cùng ISB
Thí sinh tham gia cuộc thi Tiktok tiếng Anh "Xoắn lưỡi cùng ISB" sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị.

Cách thức tham gia

  1. Bước 1: Người chơi quay quay video TikTok theo dạng "Duet" theo các video mẫu của chương trình đưa ra, dựa trên các chủ đề sau:
  2. Bước 2: Đăng video đã quay lên tài khoản Tik Tok cá nhân ở chế độ Công khai và đính kèm 3 Hashtag trong video:  #daihoccogivui #learnontiktok #uehisb
  3. Bước 3: Chia sẻ lại thông báo chính thức về cuộc thi trên Fanpage ISB về facebook cá nhân ở chế độ Công khai kèm 3 hashtag cuộc thi.
  4. Bước 4: Bình luận link bài dự thi trên nền tảng Tik Tok tại bài viết thông báo cuộc thi (đã chia sẻ ở bước 3).

Thí sinh đã tham gia cuộc thi Tiktok tiếng Anh"Xoắn Lưỡi Cùng ISB" do ISB tổ chức. Nguồn Tiktok @dorisdoris_208

Chủ đề Covid-19 tại Việt Nam được nhiều sinh viên quan tâm và chọn để tham gia cuộc thi "Xoắn lưỡi cùng ISB". Nguồn video: Tiktok @hgan52.

Cuộc thi không giới hạn số lượng video cho tất cả thí sinh. Mỗi video tham gia sẽ được tính điểm theo các lượt tương tác, không phân biệt trình độ tiếng Anh. Trong trường hợp một thí sinh trúng thưởng từ hai giải trở lên chỉ được nhận giải thưởng cao nhất.

Thông tin chi tiết cuộc thi và cách tính điểm: https://isb.edu.vn/tik-tok-challenge-tieng-anh-xoan-luoi-cung-isb/

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.