Caviar ra mắt bộ sưu tập iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Caviar vừa ra mắt bộ sưu tập iPhone 13 Pro được họ tùy biến, lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ sang trọng trứ...

- Quảng cáo -

Caviar vừa ra mắt bộ sưu tập iPhone 13 Pro được họ tùy biến, lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ sang trọng trứ danh Rolex.

Theo GSMArena, một chiếc điện thoại thông thường liệu có hợp với đồng hồ Rolex của bạn không? Có lẽ là không nhưng Caviar sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Mới đây, Caviar đã giới thiệu một loạt điện thoại iPhone 13 Pro và 13 Pro Max tùy chỉnh lấy cảm hứng từ nhiều mẫu đồng hồ Rolex khác nhau.

Ví dụ, Olive Rays có họa tiết tia nắng gợi nhớ đến mặt đồng hồ, bên dưới là các liên kết kim loại được làm từ titan và kim loại mạ vàng giống như một chiếc vòng tay Jubilee nâng cấp. Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Rolex Datejust, đã sử dụng vòng đeo tay Jubilee kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 1945 để kỷ niệm 40 năm thành lập Rolex.

iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Điện thoại Yacht Club được đặt sau Rolex Yacht-Master II. Nó có bảng điều khiển bằng đồng-titan và khung đồng hồ màu hồng trên màu xanh lam, cùng với khung bằng đồng.

iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Dark Sky lấy theo tên của Rolex Sky-Dweller, đặc biệt là REF 326238. Nó bao quanh bằng gỗ sồi nhuộm màu đen với kim loại mạ vàng.

iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Meteorite được lấy cảm hứng từ Rolex Cosmograph Daytona. Phần trên của mặt sau được làm từ vật liệu thiên thạch thật, phần dưới là titan đánh bóng với lớp phủ PVD màu đen bao quanh một bảng điều khiển bằng sợi carbon.

iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Bốn chiếc này sẽ có sẵn với giá khoảng 6.000 USD – 8.500 USD tùy thuộc vào việc bạn muốn iPhone 13 Pro hay 13 Pro Max làm cơ sở và dung lượng lưu trữ bạn cần.

Benvenuto dựa trên Rolex Cellini, cả đồng hồ và điện thoại đều được đặt theo tên của thợ kim hoàn kiêm nhà điêu khắc thời Phục hưng Benvenuto Cellini. Loại này cho đến nay là đắt nhất trong nhóm với giá khởi điểm khoảng 25.000 đô la. Họa tiết sunburst được khắc bằng vàng trắng 18 karat với trang trí bằng vàng hồng 18 karat, mặt sau là da cá sấu xịn (nâu).

iPhone 13 Pro lấy cảm hứng từ đồng hồ Rolex

Chỉ có 99 bản sao sẽ được tạo ra cho mỗi thiết kế. Bạn có thể truy cập trang Pair of Kings trên trang web của Caviar để tìm hiểu thêm về điện thoại.

Nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập này và kiến thức chuyên sâu về các thiết kế Rolex của người sáng lập Caviar, Sergey Kitov. Ông nói: "Rolex là chiếc đồng hồ yêu thích của tôi. Và Caviar là sáng tạo yêu thích của tôi. Vì vậy, tôi muốn kết hợp những gì tốt nhất của những thương hiệu này trong một thiết bị sang trọng. Đó là lý do tại sao tôi gọi bộ sưu tập là ‘Pair of Kings’. Bởi vì Rolex là Vua của đồng hồ và Caviar là Vua của điện thoại thông minh và phụ kiện tùy chỉnh".

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.