Honda giới thiệu phiên bản SH 125i/150i mới tại Việt Nam

Honda vừa giới thiệu phiên bản SH 125i/150i mới và tăng giá bán tại thị trường Việt Nam.Honda Việt Nam vừa chính thức thông...

- Quảng cáo -

Honda vừa giới thiệu phiên bản SH 125i/150i mới và tăng giá bán tại thị trường Việt Nam.

Honda Việt Nam vừa chính thức thông báo 2 phiên bản mới cho dòng xe SH 125i và SH 150i cho thị trường Việt Nam.

SH 125i/150i mới

Bên cạnh biến thể Đặc biệt và Cao cấp ở SH 150i, dòng xe tay ga của Honda có giá bán tăng 500.000 đồng so với đời xe cũ. Đây là lần thứ 2 Honda tăng giá bán cho dòng xe SH tại thị trường nước ta trong năm nay. Hồi tháng 7/2021 vừa qua, Honda đã điều chỉnh giá bán tăng 300.000 đồng cho 2 dòng xe Honda SH 125i và SH 150i.

Hiện tại, dòng xe Honda SH 125i vẫn có 2 tùy chọn phanh CBS và ABS, tương ứng với tên gọi phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp với giá bán lần lượt 71,79 triệu và 79,79 triệu đồng. Mức giá này gần như không thay đổi gì trong 2 tháng trở lại đây.

SH 125i/150i mới

Trong khi đó, phiên bản SH 150i Tiêu chuẩn dùng phanh CBS và SH 150i Cao cấp trang bị phanh ABS có giá tương ứng là 88,79 triệu và 96,79 triệu đồng (tăng 500.000 đồng).

Các đại lý Honda đang niêm yết Honda SH 150i Đặc biệt và SH 150i Thể thao với giá lần lượt là 97,99 triệu và 98,49 triệu đồng.

SH 125i/150i mới

Dòng xe tay ga của Honda, đặc biệt là SH rất được lòng người dùng Việt vì có mức giá dễ chịu hơn so với các mẫu xe ga cao cấp của Ý. Tuy nhiên, do thường xuyên rơi vào tình trạng khan hàng nên Honda SH thường bị đội giá so với giá đề xuất của Honda.

Lưu ý rằng 2 phiên bản mới cho dòng xe SH 125i và SH 150i tại thị trường Việt Nam không có bất kỳ thay đổi về thiết kế hay nâng cấp phần cứng nào. Thay vào đó, Honda chỉ thay đổi tông màu sơn và thêm các phối màu mới ở bản Đặc biệt (đen bạc), Thể thao (xám đen).

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.