Giá Bitcoin hôm nay 25/9: Tưởng phục hồi lại quay đầu giảm tiếp

Giá Bitcoin hôm nay 25/9 sau một ngày tăng nhẹ lại quay trở lại quỹ đạo lao dốc, ảnh hưởng tới nhiều đồng tiền...

- Quảng cáo -

Giá Bitcoin hôm nay 25/9 sau một ngày tăng nhẹ lại quay trở lại quỹ đạo lao dốc, ảnh hưởng tới nhiều đồng tiền quan trọng khác trên thị trường tiền điện tử.

Giá Bitcoin hôm nay 25/9 theo thống kê của CoinMarketCap vào lúc 4h10’ là 43.029.03 USD/BTC, giảm 3,54% so với cùng thời gian hôm trước.

Giá Bitcoin hôm nay

Vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện tại là 808,057,016,662 USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua đạt 41,866,725,570 USD.

Giá Bitcoin hôm nay quay đầu giảm tiếp tục khiến nhiều đồng tiền quan trọng trên thị trường tiền điện tử cũng biến động theo chiều hướng lao dốc. Trong top 10 đồng tiền có vốn hóa cao nhất thị trường hiện tại, chỉ có giá Cardano tăng 2,13%, Tether tăng 0,04% và USD Coin tăng 0,02%.

Trong khi đó, các đồng tiền còn lại trong top 10 đều đang lao dốc với mức giảm từ 4% trở lên.

Giá Bitcoin hôm nay

Mới đây, Twitter cũng cho biết sẽ mở tính năng tăng tip, cho phép người dùng thanh toán qua nền tảng này. Tip bằng bitcoin hiện có thể thực hiện thông qua Lightning Network bằng ứng dụng Strike, hoặc bằng cách thêm trực tiếp địa chỉ bitcoin vào trang thông tin cá nhân người dùng.

Esther Crawford, giám đốc sản phẩm của Twitter cho biết: "Chúng tôi muốn mọi người trên Twitter có thể tiếp cận cách thức để được thanh toán. Tiền kỹ thuật số thúc đẩy mọi người tham gia nền kinh tế và giúp mọi người gửi tiền cho nhau xuyên biên giới và ít chi phí nhất có thể".

Giá Bitcoin hôm nay

Tùy từng khu vực, việc lựa chọn thanh toán bằng tiền kỹ thuật số trên Twitter có thể kết nối đến ứng dụng của một bên thứ 3 như Cash App, Patreon, Venmo, Chipper, Bandcamp, Razorpay, GoFundMe, PicPay và Wealthsimple Cash.

Với động thái này của Twitter, giá Bitcoin và nhiều đồng tiền điện tử khác có hi vọng sẽ phục hồi trong quý 4  sắp tới.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.