Bình xịt mũi kháng virus Viraleze có hiệu quả không?

Dữ liệu công bố từ nhà sản xuất vào ngày 18/6/2021 cho thấy, bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có hiệu quả hơn 99,99% đối với 3 trong 4 biến thể của virus SARS-CoV-2.

- Quảng cáo -

Viraleze đã được sử dụng rất rộng rãi và chứng minh hiệu quả trên 50 Quốc gia ở Châu Âu, Châu Úc Nhật Bản và Ấn Độ. Việt Nam là nước đầu tiên ở ĐÔNG NAM Á được phép phân phối và sử dụng Viraleze.

  • Bình xịt mũi kháng vi-rút lây qua đường hô hấp Viraleze đã xuất hiện tại việt nam.
  • Chỉ bỏ ra 6k/1 lần xịt bạn đã an toàn 99,9% trong 4 giờ sau khi xịt.
thuốc xịt mũi Viraleze
Bình xịt mũi Viraleze có tác dụng phòng chống COVID-19 đã được ra mắt tại Việt Nam

Bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE là gì?

Mới đây, Công ty Dược phẩm sinh học Starpharma (Astrailia) đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm xịt mũi kháng virus VIRALEZE có thể chống lại các biến thể Alpha, Beta và Gamma của virus SARS-CoV-2.

Sản phẩm bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có rất nhiều lợi thế như nhỏ gọn, dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi và có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng. Bình xịt kháng virus VIRALEZE không chỉ cung cấp hàng rào bảo vệ dưỡng ẩm cho niêm mạc mũi mà còn có thể được sử dụng để tăng tính an toàn khi cần thiết.

Hoạt tính kháng Virus của VIRALEZE?

Dữ liệu công bố từ nhà sản xuất vào ngày 18/6/2021 cho thấy, bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE có hiệu quả hơn 99,99% đối với 3 trong 4 biến thể của virus SARS-CoV-2.

Thành phần của VIRALEZE?

Phân tích các thành phần hoạt tính có trong VIRALEZE, Viện nghiên cứu Scripps ở Mỹ cho biết, hoạt chất SPL7013 có trong dung dịch xịt mũi đã diệt virus trong vòng 30 giây đến 1 phút và đạt được mức giảm hơn 99% virus lây nhiễm với biến thể Beta, Gamma và hơn 99% trong vòng năm phút. Đối với biến thể Alpha, sản phẩm này đã giảm được hơn 99,99% virus trong vòng 30 giây đến 1 phút.

Sử dụng bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE như thế nào?

Với sản phẩm bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE, bằng cách sử dụng đơn giản, xịt vào mũi, những hạt polime trong sản phẩm sẽ bám dính vào bề mặt niêm mạc mũi của chúng ta và tồn tại ở đó.

Đây là hàng rào bảo vệ thứ hai sau khẩu trang. Như vậy, nếu dòng không khí đi vào có chứa virus thì các hạt polime sẽ bắt dính virus SARS-CoV-2 qua các gai bám và bất hoạt, làm cho virus không phát triển được nữa và sẽ cố định, đào thải chúng ra ngoài một cách tự nhiên qua việc làm vệ sinh mũi hàng ngày.

Còn với người bệnh, triệu chứng ho, hắt hơi có thể phóng thích virus ra ngoài thì khi dùng sản phẩm này sẽ làm cho luồng không khí của chứa virus từ phổi của người bệnh sẽ được bắt dính tại chính đường thoát. Virus bị bất hoạt và không có khả năng nhân lên nữa, giảm nồng độ phóng thích virus ra bên ngoài môi trường.

Thông tin chứng nhận sản phẩm VIRALEZE?

VIRALEZE với đầy đủ các giấy tờ chứng nhập hợp pháp lưu hành và phân phối bao gồm: Giấy Ủy Quyền, Chứng Nhận CE, Chứng Nhận Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng ISO, Giấy Xác Nhận Đủ Điều Kiện Bảo Hành, Giấy Chứng Nhận Lưu Hành Tự DO,…

chứng nhận thuốc xịt mũi Viraleze

Nhà sản xuất VIRALEZE là công ty nào?

Starpharma là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ dendrimer và được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Úc (mã ASX: SPL) có trụ sở chính tại Melbourne, Úc.

Starpharma là công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển các sản phẩm y tế mới dựa trên công nghệ dendrimer độc quyền của mình và có quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu thế giới, bao gồm AstraZeneca, MSD (Merck & Co., Inc.,), Okamoto, LifeStyles, Aspen và Mundipharma. Starpharma được niêm yết trên thị trường chứng khoán Úc (ASX: SPL)

Starpharma đã phát triển VIRALEZE ™, một loại thuốc xịt mũi kháng vi-rút dễ sử dụng.
VIRALEZE ™ có chứa natri astodrimer, đã được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để bất hoạt vi rút, bao gồm SARS-CoV-2, vi rút hợp bào hô hấp và cúm (RSV).

Starpharma đã được trao tài trợ phát triển cho VIRALEZE ™ bởi Chương trình Cầu nối Dịch thuật Y sinh của Quỹ Nghiên cứu Y tế của Chính phủ Úc. VIRALEZE ™ được đăng ký để bán ở Anh / Châu Âu.

Astodrimer natri (SPL7013) trong VIRALEZE ™ cũng được bao gồm trong các sản phẩm đã được phê duyệt – những VivaGel ® bao cao su và VivaGel ® BV. VivaGel ® BV đã được cấp phép ở hơn 160 quốc gia, được phê duyệt ở hơn 40 quốc gia và có sẵn để bán ở Anh, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

Mua bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE ở đâu?

Hiện VIRALEZE đã có mặt tại chuổi 1.400 hiệu thuốc lớn trên khắp Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ AZ-GROUP là một trong những đơn vị tiên phong đưa bình xịt mũi kháng virus VIRALEZE vào thị trường Việt Nam, mang để cơ hội bảo vệ tối đa sự an toàn cho sức khỏe người dân trước những làn sóng và nguy cơ bùng phát đợt dịch mới trong thời gian tới.

Ngày 4/12, Tạp chí Tòa án nhân dân phối hợp Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế TAF tổ chức họp báo công bố và giới thiệu sản phẩm Bình xịt mũi Viraleze có tác dụng kháng virus SARS-CoV-2 tại thị trường Việt Nam.

thuốc xịt mũi Viraleze
Ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại họp báo, ông Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án nhân dân cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 có những diễn biến khó lường, để phòng ngừa có hiệu quả, bên cạnh việc tuân thủ các biện pháp 5K và vaccine thì nhiều hãng dược nổi tiếng trên thế giới đã nghiên cứu ra các sản phẩm trợ giúp sức khỏe, ngăn ngừa virus, mang đến cơ hội bảo vệ an toàn cho người dân trước những đợt tấn công mới của virus gây nguy hiểm tính mạng.

Trong đó, sản phẩm bình xịt mũi Viraleze kháng virus là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi với hiệu quả đã được kiểm chứng, sẽ góp phần ngăn ngừa COVID-19, mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Đây là sản phẩm của của Công ty Công nghệ Starpharma có trụ sở tại Melbourne, Australia, được Sở Y tế Hà Nội công bố và lưu hành chính thức tại Việt Nam từ ngày 30/11/2021, Số Giấy phép Công bố 21000201/PCBA-HN.

"Việc ra mắt một sản phẩm bảo vệ sức khoẻ người dân trước sự lây lan của virus là một hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa," ông Việt nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thu Trang, đại diện Công ty TAF MEDICAL – đơn vị phân phối sản phẩm bình xịt Viraleze tại Việt Nam, cho biết, bình xịt kháng virus Viraleze không phải là thuốc, được xếp là trang thiết bị y tế nhóm A.

Dữ liệu công bố từ nhà sản xuất vào ngày 18/6/2021 cho thấy, các thành phần hoạt tính trong bình xịt mũi Viraleze kháng virus có hiệu quả hơn 99,99% đối với ba trong bốn biển thể của virus SARS-CoV-2, và cũng có tác dụng cao trong phòng ngừa đối với các biến thể mới như Delta và Omicron.

Bình xịt Viraleze có nhiều ưu thế đặc biệt tạo nên hàng rào bảo vệ sức khỏe, hữu ích cho sức khỏe mọi người trong các hoạt động mang tính tụ tập đông người.

Bác sỹ Vũ Quang Hưng, Phó trưởng Khoa Điều trị hóa chất, Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương cho biết, các biến thể của virus SARS-CoV-2 về cơ bản đều giống nhau, chỉ biến đổi ở một số yếu tố, do đó, cơ chế bảo vệ của bình xịt mũi của bình xịt Viraleze với thành phần hoạt tính cũng mang lại hiệu quả phòng ngừa cao.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze là sản phẩm do Công ty Công nghệ sinh học Starpharma, có trụ sở tại Melbourne, Australia sản xuất, được Công ty Nam Thanh phối hợp Công ty TAF nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam./.

Theo Việt Nam Plus
https://www.vietnamplus.vn/ra-mat-binh-xit-mui-viraleze-co-tac-dung-phong-chong-covid19/757933.vnp

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.