Cái nhìn đầu tiên về phiên bản iPhone 13 Pro 1 TB, giá trên 2000 USD

Dù còn phải rất lâu nữa Apple mới giới thiệu thế hệ iPhone 13 tiếp theo. Tuy nhiên, những dự đoán về dòng thiết...

- Quảng cáo -

Dù còn phải rất lâu nữa Apple mới giới thiệu thế hệ iPhone 13 tiếp theo. Tuy nhiên, những dự đoán về dòng thiết bị này đã liên tục xuất hiện trong thời gian qua, bao gồm cả phiên bản iPhone 13 Pro.

Theo Gizchina, trong vài ngày qua, đã có một số tin đồn và suy đoán liên quan đến loạt iPhone 13 sắp ra mắt. Trong đó, một số nguồn tin cho rằng Apple sẽ bỏ qua iPhone 13 (vì theo một số nền văn hóa, con số này không đem lại may mắn) để giới thiệu iPhone 12S.

Apple iPhone, iPhone 13 series, iPhone 13 Pro 1 TB

Một số thì dự đoán iPhone 13 sẽ vẫn có tai thỏ và Touch ID sẽ trở lại. Mới đây, một hình ảnh render mặt sau của iPhone 13 Pro cho thấy nó khá giống iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, tính xác thực của bức ảnh vẫn chưa được khẳng định vào thời điểm này.

Cũng có một số thông tin cho rằng phiên bản iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có biến thể 1 TB. Rất có thể Apple làm vậy vì các thiết bị này sẽ hỗ trợ quay video 8K HDR 45FPS. Đây sẽ là bước nhảy vọt lớn nhất về dung lượng lưu trữ trong lịch sử của Apple. Dung lượng lưu trữ tối thiểu cho iPhone 12 series là 128GB. Vẫn chưa rõ Apple có nâng mức dung lượng lưu trữ tối thiểu này trên thế hệ iPhone 13 hay không.

Theo Jon Prosser, phần notch của iPhone 13 không hẹp nhưng ngắn hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Ông cũng cho biết dòng iPhone 13 sẽ có 4 mẫu giống như dòng iPhone 12.

Giá iPhone 13 Pro

Nhìn vào bảng giá của các thế hệ iPhone gần đây có thể đoán được giá của iPhone 13 Pro. Lấy dòng iPhone 12 làm ví dụ, iPhone 12 Pro 128GB tiêu chuẩn chính thức có giá 999 USD. Ngoài ra, phiên bản 256GB và 512GB có giá 1099 USD và 1299 USD. Tại Trung Quốc, ba mẫu này có giá lần lượt là 8.499 NDT (1314 USD), 9.299 NDT (1438 USD) và 11.099 NDT (1716 USD).

Apple iPhone, iPhone 13 series, iPhone 13 Pro 1 TB

Chúng ta có thể thấy rằng cứ mỗi lần tăng bộ nhớ 128GB thì sẽ có một khoản tăng thêm 100 đô la. Tại Trung Quốc, cứ mỗi lần tăng bộ nhớ 128GB, giá tăng hơn 800 nhân dân tệ (tương đương 124 USD). Theo xu hướng này, phiên bản 1TB sẽ có giá khoảng 1699 USD ở Mỹ và khoảng 14.000 nhân dân tệ (2165 USD).

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.