Cảm nhận mùa thu giữa không gian đô thị Xanh của Sunshine Group

Trong những ngày thu đẹp nhất của Hà Nội, Sài Gòn, mỗi khoảnh khắc gắn với không gian “nhà Sunshine” đều mang đến sự bình yên và thật nhiều xúc cảm, không chỉ bởi nắng vàng hanh hao, gió thu se lạnh, hay một sáng cuối tuần thư giãn với tách cafe thơm phức ngay dưới chân tòa nhà…

Căn hộ Sunshine Golden River: Thoả mãn giấc mơ 'Ở rộng – sống sang', 'sống xanh – sống thông minh'

Sở hữu bộ sưu tập 217 căn hộ hạng sang với diện tích rộng, thiết kế xanh – thông minh, cùng hệ tiện ích 5 sao đẳng cấp, Sunshine Golden River thỏa mãn nhu cầu “ở rộng – sống sang”, “sống xanh – sống thông minh” của những người thành đạt.

Khám phá Sky Villa – Biệt thự trên không tại Sunshine Sky City

Căn hộ Sky Villa tại Sunshine Sky City với phiên bản giới hạn, thiết kế đẳng cấp cùng hệ tiện ích 5 sao đang được các nhà đầu tư và khách hàng săn đón.

Pegasus Realty tổ chức tiệc vinh danh nhân viên xuất sắc tháng 5

Với buổi tiệc long trọng, Pegasus đã tuyên dương các nhân viên xuất sắc nhất trong tháng 5 vừa qua – những con người tuyệt vời đã gắn bó và sát cánh cùng Công ty trong suốt thời gian qua.

Elon Musk bán căn biệt thự cuối cùng, trở thành ‘kẻ không nhà’

Người giàu nhất thế giới - Elon Musk vừa chính thức trở thành "kẻ không nhà" khi bán căn biệt thự cuối cùng của mình ở California với giá 30 triệu USD.

Đỗ Anh Tuấn – Vị Chủ tịch xuất thân từ ‘dân công nghệ’ của Sunshine Group

Ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch Sunshine Group xuất thân từ kỹ sư công nghệ và trở thành một trong những tên tuổi lớn trong làng kinh doanh bất động sản Việt Nam.