Home Credit thúc đẩy toàn diện tài chính số phục vụ khách hàng

Với các sáng kiến đẩy mạnh khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính đặc biệt với nhóm đối tượng thu nhập thấp - dưới chuẩn ngân hàng, Home Credit Việt Nam đang nỗ lực hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính cho toàn người dân khi bước đầu ghi nhận kết quả có tới 23% số khách hàng là những người vay tín dụng lần đầu.

Home Credit ký hợp tác Thế Giới Di Động, hướng tới doanh số 2 tỷ USD

Home Credit vừa mới ký hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động, cùng nhau đặt mục tiêu tới doanh thu 45.000 tỷ, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong thời gian khoảng 3 năm.

Quản lý tốt rủi ro làm nên những thành quả của Home Credit

Nhờ những nỗ lực và giải pháp tối ưu trong việc quản lý rủi ro, Home Credit được đánh giá là một công ty phát triển bền vững với thành tích đổi mới và chuyển đổi đã được chứng minh.

Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đạt giải thưởng quốc tế

Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Sản phẩm mua trước trả sau mới tốt nhất - Home PayLater được trao cho công ty tài chính số Home Credit.

Áp dụng cách quản lý tài chính cá nhân trước những biến động bất ngờ

Cũng như các doanh nghiệp, bản thân mỗi cá nhân cũng cần quản lý tài chính. Vậy chúng ta nên quản lý tài chính của bản thân ra sao, nhất là khi những biến động bất ngờ như đại dịch, chiến tranh, động đất,… có thể xảy đến trong tương lai?

Chuyến xe Home Love mang “Tết tròn" về trên rẻo cao

Tết đã qua nhưng dư âm vẫn còn đọng lại với niềm vui hân hoan của đám trẻ tại trường mầm non Hoa Ban, tỉnh Yên Bái khi các em đã có một cái Tết vẹn tròn, đủ đầy.

Cùng Home Credit đón Tết toàn diện, hưởng trọn Tết tròn vui

Giữ trọn tinh thần và giá trị nền tảng Tài chính số toàn diện, chiến dịch "Tết tròn, Tết vui" của Home Credit hy vọng mang đến cho người Việt một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, đủ đầy về sức khoẻ tinh thần, an tâm về sức khoẻ tài chính.

'Tết tròn' trọn vẹn yêu thương

Làm tròn trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng là cách nhiều người lựa chọn để đón một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.

Bảo hiểm sức khỏe: Bảo vệ thế nào và bao nhiêu là đủ?

Để chủ động về tài chính trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống, bảo hiểm sức khỏe được xem là một khoản đầu tư vô cùng cần thiết. Thế nhưng, hiện tại nhiều người vẫn nghĩ không nhất thiết phải trang bị bảo hiểm sức khỏe khi họ có thể kiếm được rất nhiều tiền.

Home Credit triển khai chuỗi hoạt động thúc đẩy tài chính toàn diện

Home Credit góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững tại Việt Nam qua chính sách hỗ trợ người dân tiếp cận tài chính an toàn, phù hợp nhu cầu và có trách nhiệm.