Sản phẩm mua trước trả sau Home PayLater đạt giải thưởng quốc tế

Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Sản phẩm mua trước trả sau mới tốt nhất - Home PayLater được trao cho công ty tài chính số Home Credit.

Bí kíp chi tiêu mà không lo viêm màng túi dành cho Gen Z

Trải qua những biến động từ đại dịch COVID-19 cũng như sự bất ổn do suy thoái kinh tế được nhiều chuyên gia dự báo đang tới gần, Gen Z – một thế hệ rất “chịu chi” cho các trải nghiệm của bản thân dù không có thói quen “thắt lưng buộc bụng” như các thế hệ 7X, 6X nhưng cũng dần có những xu hướng hành vi tài chính mới, chú trọng đến việc quản lý chi tiêu và tiết kiệm hơn.

Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.

Mua trước trả sau sẽ là xu hướng mua sắm trực tuyến

Mới đây, trong cuộc gặp gỡ với các đơn vị truyền thông đại chúng, CCO Michal Skalicky Home Credit Việt Nam đã chia sẻ nhiều thông tin về dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater và nhận định về xu hướng mua sắm trực tuyến này.

Home Credit đầu tư 200 tỷ vào sản phẩm tài chính số ‘mua trước trả sau’

Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.