Đại học Văn Lang tổ chức Italian Design Day năm 2024

Ngày 26/3/2024, Lãnh sự quán Ý phối hợp cùng Trường Đại học Văn Lang tổ chức “Italian Design Day - Ngày thiết kế Ý”. Đây là sự kiện thường niên về thiết kế được tổ chức đồng thời bởi các Đại sứ quán Ý ở nhiều quốc gia. Ở Việt Nam, Trường Đại học Văn Lang là đơn vị được chọn để tổ chức sự kiện này trong hai năm liên tiếp kể từ năm 2023.

Delectech và Bước Đột Phá Ứng dụng AI Trong Lĩnh Vực Thiết Kế Website

Trong kỷ nguyên công nghệ số hiện đại, sự ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã mở ra những cánh cửa mới cho ngành thiết kế website, và Delectech đang là một trong những công ty tiên phong trong xu hướng này.

Mitsubishi Xpander Hybrid sắp ra mắt, Việt Nam chờ đợi

Mitsubishi Thái Lan sẽ chính thức giới thiệu Xpander Hybrid và Xpander Cross Hybrid vào ngày 1/2. Đây là lần nâng cấp đáng giá nhất của mẫu MPV này, với sự xuất hiện của động cơ hybrid.

Loạt sedan bình dân đua khuyến mãi, Hyundai Accent tiếp tục dẫn đầu

Phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam đang bước vào năm 2024 với những tín hiệu tích cực hơn so với năm trước. Sau một năm 2023 tương đối ảm đạm, doanh số của các mẫu xe trong phân khúc này đã có khởi sắc trong tháng 1, nhờ vào các chương trình ưu đãi, khuyến mại từ các hãng xe.

MSI Titan 18 HX: Kẻ thống trị mới của làng laptop game

MSI Titan 18 HX là chiếc laptop game mới nhất của hãng, được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Intel Core Ultra thế hệ 14, card đồ họa Nvidia RTX 4090, màn hình MiniLED 18 inch, bàn phím cơ SteelSeries và touchpad phát sáng độc đáo.

Bitcoin mất mốc 40.000 USD, liệu có tiếp tục giảm?

Giá Bitcoin lao dốc mạnh vào sáng 23/1, xuống dưới mốc 40.000 USD/BTC. Đây là lần đầu tiên trong năm 2024 Bitcoin được giao dịch dưới mốc này.

Đầu tư tiền số năm 2024: 7 điều cần cân nhắc

Tiền số là một kênh đầu tư mới nổi với tiềm năng lợi nhuận cao, nhưng cũng đi kèm với nhiều rủi ro. Trước khi đầu tư vào tiền số, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố dưới đây.

Kittl có ngon hơn Canva hay không?

Kittl và Canva đều mang đến các giải pháp thiết kế độc đáo và mỗi ứng dụng có ưu thế riêng của mình.

Giá Bitcoin lao dốc sau khi quỹ ETF được phê duyệt

Giá Bitcoin đã lao dốc hơn 18%, tương đương với hơn 100 tỷ USD vốn hóa, kể từ khi các quỹ ETF Bitcoin được phê duyệt tại Mỹ vào ngày 11/1.

CEO JPMorgan tuyên bố sẽ không bao giờ nhắc đến Bitcoin nữa

CEO JPMorgan Jamie Dimon vừa tuyên bố sẽ không bao giờ nhắc đến Bitcoin nữa. Trong một cuộc phỏng vấn với đài CNBC bên lề Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới mới đây, ông Dimon lặp lại quan điểm rằng Bitcoin chỉ là một tài sản được sử dụng bởi tội phạm và trốn thuế.