Bí ẩn về di chuyển ở tốc độ ánh sáng

Có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu con người di chuyển với tốc độ ánh sáng?

Drake: Eo biển đáng sợ nhất hành tinh

Eo biển Drake được coi là một trong những khu vực biển nguy hiểm nhất trên hành tinh. Với địa hình đặc biệt, nơi này thường có những đợt sóng khổng lồ có thể cao tới 15 mét, gây nguy hiểm cho các phương tiện thủy đi qua.

Những sinh vật đáng sợ nhất dưới đáy biển

Có thể vẫn còn hàng nghìn sinh vật chưa được khám phá dưới đáy biển nhưng dưới đây là những sinh vật đáng sợ nhất mà con người từng biết đến từ đại dương.

Thành phố nào được mệnh danh là lạnh nhất trên thế giới?

Nam Cực được biết đến là lục địa lạnh nhất trên Trái Đất. Thế nhưng kỳ lạ thay thành phố được mệnh danh là lạnh nhất thế giới lại không nằm trên lục địa này mà là ở một nơi khác.

Vì sao sao Thiên Vương lại có ánh sáng màu xanh?

Sao Thiên Vương là một trong những hành tinh ít được khám phá trong hệ mặt trời của chúng ta. Nó cách rất xa, quay quanh quỹ đạo khoảng 1,8 tỷ dặm từ mặt trời (thông qua NASA) và rất ít tàu vũ trụ từng đến thăm nơi đó.

Ăn nhiều sâu bọ tốt cho môi trường nhiều hơn chúng ta nghĩ

Thay vì dùng các phụ phẩm từ việc nuôi heo, bò và những con vật khác thì việc nuôi và sản xuất côn trùng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho đời sống con người. Nó mang đến một nguồn thực phẩm mới, giàu protein, đặc biệt là các phụ phẩm giúp cải thiện chất lượng trồng trọt lại còn chiếm rất ít tài nguyên và diện tích.

Duy trì 10.000 bước chân mỗi ngày có thực sẽ giúp bạn sống thọ và khỏe hơn

Đây là một nhận định chưa chính xác. Và con số này có phần chênh lệch khá nhiều so với thực tế khảo sát nghiên cứu gần đây.

Nghiên cứu mới: Một ly rượu mỗi ngày đi nữa vẫn có thể gây hại cho não

Theo một nghiên cứu mới nhất gần đây, ngay cả việc uống rượu nhẹ hay vừa cũng có thể gây hại cho não bộ của bạn. Kết quả phân tích dữ liệu của hơn 36.000 người trưởng thành cho thấy mối liên hệ rõ nét giữa việc uống rượu và giảm khối lượng não.

Khám phá nghề ‘dọn dẹp hiện trường’: Lương cao nhưng bạn có dám thử?

Không đòi hỏi bằng cấp, mức lương có thể lên đến 800.000 USD/ năm tương đương hơn 18 tỷ đồng, thế nhưng không phải ai cũng có thể dám nhận công việc này.

Giải mã giun tử thần Mông Cổ, một trong những sinh vật huyền bí nhất lịch sử

Nằm sâu trong sa mạc Gobi, một trong những sa mạc lớn nhất trên thế giới từng có một sinh vật được xem là sống tại đây. Thế nhưng chưa ai có thể chứng thực được sự tồn tại thật sự của chúng dù rằng có rất nhiều thông tin, tài liêu mô tả về loài vật này. Giun Tử Thần Mông Cổ là một trong những loài sinh vật được đánh giá là đáng sợ nhất trong các truyền thuyết lịch sử nhân loại.