Apple có thể bị phạt 500 triệu euro vì "chèn ép" Spotify

Apple đang đối mặt với khoản phạt 500 triệu euro (khoảng 539 triệu USD) từ Ủy ban châu Âu (EU) vì cáo buộc "chèn ép" Spotify, một nền tảng phát trực tuyến âm thanh phổ biến.

Chip não Neuralink của Musk: Cánh cửa mở ra tương lai phi thường

Sự kiện Neuralink bắt đầu cấy ghép chip não vào người mở ra một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn, với tiềm năng thay đổi cuộc sống con người theo những cách không tưởng.

Thưởng thức đùi heo muối Tây Ban Nha: Bữa tiệc hương vị

Đùi heo muối Tây Ban Nha (Jamón Ibérico) nổi tiếng thế giới với hương vị độc đáo và giá trị dinh dưỡng cao. Món ăn "gây sốt" những ngày qua có thể chế biến thành nhiều món ngon, phù hợp với khẩu vị đa dạng.

Hoa Theo Mùa chính thức trình làng bộ sưu tập Lan chưng Tết 2024

Mới đây, Hoa Theo Mùa - Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hoa Lan chậu thiết kế chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt bộ sưu tập chào xuân Giáp Thìn của mình với nhiều sản phẩm vô cùng độc đáo.

Cuộc đua AI: Nơi những gã khổng lồ chi hàng tỷ USD để 'đặt cược'

Elon Musk, Mark Zuckerberg và những ông lớn công nghệ khác đang đổ hàng tỷ USD vào cuộc đua AI. Đây là một cuộc đua đầy khốc liệt, nơi các công ty phải liên tục đầu tư vào phần cứng và nghiên cứu để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Ứng dụng Apple Music Classical chính thức ra mắt tại 6 thị trường Châu Á

Ứng dụng Apple Music Classical đã chính thức có mặt tại 6 thị trường Châu Á, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, sau 2 tuần cho phép người dùng "đặt trước".

Mùa lạnh, tránh tắm muộn và tập thể dục quá sớm, quá muộn

Mùa đông, thời tiết lạnh giá, chênh lệch nhiệt độ giữa trong nhà và ngoài trời lớn. Đây là thời điểm dễ xảy ra các bệnh lý về hô hấp, tim mạch, đột quỵ.

YouTube Music ra mắt Samples, quyết chiến TikTok

YouTube Music đã giới thiệu một chức năng mới mang tên "Samples," tương tự như cách TikTok hoạt động, để giúp bạn khám phá thêm nhiều bài hát mới hơn.

Elon Musk lại đổi logo Twitter

Elon Musk vừa thay đổi logo của Twitter một lần nữa, vẫn là chữ "X" nhưng theo phong cách mới.

YouTube Music miễn phí 1 năm sử dụng Listening Room

YouTube Music cho phép người dùng đăng ký 1 năm dùng miễn phí Listening Room để đổi lấy phản hồi về dịch vụ.