Văn phòng Sở hữu trí tuệ châu Âu hoàn thành dự án thí điểm xác thực bằng blockchain

Văn phòng Sở hữu trí tuệ châu Âu (EUIPO) đã thử nghiệm một hệ thống xác thực bằng blockchain cho hàng hóa di chuyển qua chuỗi cung ứng và trước khi triển khai rộng rãi, họ đã đặt tên cho nó là EBSI-ELSA.

Mã QR code tĩnh là gì? Hiểu rõ hơn về mã QR Code tĩnh

Mã QR code tĩnh là Mã QR cố định, không thể thay đổi thông tin lưu trữ sau khi được tạo. Mã QR Code tĩnh cũng không cho phép theo dõi dữ liệu, thu thập thông tin của các lần quét và chỉ dẫn đến một URL duy nhất.

Chuyên gia chia sẻ về giải pháp chống hàng giả cho dược phẩm

Để bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của người dùng, chuyên gia khuyên các hãng dược nên áp dụng giải pháp chống hàng giả hiện đại để ngăn chặn nạn sao chép nhãn hiệu, sản xuất và kinh doanh thuốc giả trên thị trường.

Giới thiệu mẫu tem chống giả QR Code giúp truy xuất nguồn gốc

Tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code được cung cấp bởi công ty chống hàng giả Vina CHG, giúp kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm qua phần mềm Vinacheck+. 

Ra mắt tem hologram chống hàng giả trên nền tảng số

Được kết hợp với phần mềm truy xuất nguồn gốc và SMS, tem Hologram 3D+ không chỉ khó làm giả mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị hệ thống kinh doanh trên nền tảng số, giúp người tiêu dùng truy xuất thông tin, xác thực sản phẩm chính xác, nhanh chóng.

Tem SMS 4.0 giúp truy xuất nguồn gốc, chống hàng giả

Sử dụng công nghệ chống hàng giả 4.0 kết hợp xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS và truy xuất nguồn gốc,...