Cách chọn thịt trâu gác bếp cho chuẩn để ăn Tết

Thịt trâu gác bếp, một món ngon truyền thống trong dịp Tết, mang theo nhiều ưu điểm thơm ngon, bùi bùi và mùi hương ám khói, là sự lựa chọn lý tưởng để đón tiếp khách nhân dịp này. Tuy nhiên, cần lưu ý đến khía cạnh sức khỏe, đặc biệt là khi thịt này có thể chứa nhiều phụ gia hay không được hun khói đúng cách.

Tết Nguyên đán năm nay, miền Bắc có mưa rét?

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, và câu hỏi được nhiều người quan tâm là miền Bắc liệu có mưa rét hay không?

30 Tết sẽ không có trong 9 năm tới

Theo lịch Âm, ngày 30 Tết là ngày cuối cùng của năm, là thời khắc thiêng liêng nhất để mọi người sum vầy bên gia đình, đón giao thừa chào đón năm mới. Tuy nhiên, do cách tính của lịch Âm, không phải năm nào cũng có ngày 30 Tết.

Văn khấn cúng Tất niên Tết Nguyên Đán

Văn khấn Tất niên được đọc trong khi thực hiện Lễ cúng Tất niên ngày 30 Tết. Dưới đây là hướng dẫn văn khấn cúng Tất niên Tết Nguyên Đán kèm theo Văn khấn gia thần, bài cúng tất niên gia tiên.

Mâm cúng tất niên ngày 30 Tết gồm những gì?

Lễ cúng Tất niên trong phong tục của người Việt Nam là nghi thức tiễn đưa năm cũ, chào đón năm mới. Vì vậy, mâm cúng Tất niên ngày 30 Tết cũng cần có sự chuẩn bị cẩn thận, chỉn chu và trang trọng.

'Tết tròn' trọn vẹn yêu thương

Làm tròn trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng là cách nhiều người lựa chọn để đón một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.

Tết này ăn bao nhiêu cái bánh chưng thì không bị béo?

Bánh chưng là một thực phẩm giàu calo nên cứ mỗi dịp năm hết Tết đến là người ta lại tự hỏi nên ăn bao nhiêu cái bánh chưng để không bị béo?

AirPods Pro phiên bản Tết Nguyên Đán ra mắt ở Trung Quốc

Apple ra mắt phiên bản AirPods Pro mừng Tết Nguyên đán tại thị trường đông dân Trung Quốc.

‘Mang Tết về nhà’ cho sinh viên, công nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

‘Mang Tết về nhà’ là chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức để hỗ trợ công nhân, sinh viên…về quê đón 1 cái tết sum vầy.