Tại sao hươu cao cổ lại thích gặm xương?

Hươu cao cổ là loài động vật ăn cỏ, nhưng có khá nhiều trường hợp ghi nhận việc chúng từng nhai xương. Nguyên nhân thực sự ở đây là gì?

Chó có nhận thức được thời gian hay không?

Rõ ràng là loài chó có một số nhận thức về thời gian nhất định. Chẳng hạn như chúng nhớ được thời điểm được cho ăn và thời gian chủ của chúng thường trở về nhà mỗi ngày.

Một Chú thỏ Bắc Cực đã hoàn thành chặng đường kỷ lục đến 338km

Theo các nhà sinh vật học thì những chú thỏ rừng Bắc Cực có thể đi rất xa. Thế nhưng đây là lần đầu tiên có một chú thỏ có thể đi xa một cách khủng khiếp như vậy. Chú thỏ bé nhỏ này đã hoàn thành một chặng đường khó tin lên đến 338 km chỉ vỏn vẹn trong 49 ngày.

Cá voi sát thủ cái đập đầu vào bể tự tử sau 10 năm bị nhốt

Vì không thể chịu được cảm giác quá cô độc trong suốt nhiều năm, Kiska một con cá voi sát thủ cái 44 tuổi đã có hành động nguy hiểm tự làm hại chính mình bằng cách đập đầu vào bể tự vẫn.

Rồng Komodo đứng trước nguy cơ tuyệt chủng

Rồng Komodo hay còn gọi là loài thằn lằn lớn nhất thế giới đã được Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) xếp vào danh sách thuộc nhóm động vật nguy cấp đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng.

1000 chú mèo ‘đầu gấu’ được huy động đối phó chuột cống khổng lồ

Với bản tính hung hãn đến mèo nhà cũng chào thua, để có thể hoàn thành nhiệm vụ là trấn áp những con chuột cống không phải dạng vừa tại Chicago, một lực lượng đặc biệt gồm 1000 mèo hoang có máu mặt đã được huy động.

Phát hiện mới: Ong mật biết bôi phân lên tổ chống lại ong bắp cày

Theo đó để chống lại kẻ xâm lược, những con ong mật Châu Á đã sử dụng một công cụ đặc biệt đó chính...

Hãi hùng video nặn khối u ở bò, không nên xem khi ăn cơm!

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video quay lại cảnh nặn khối u ở hông một con bò. Xem video thấy hãi hùng và tội nghiệp con bò. Cảnh rùng rợn khuyến cáo không nên xem khi ăn cơm.

Hoành tráng video đàn tôm di cư lên bờ như duyệt binh ở Thái Lan

Mỗi đầu mùa mưa, đàn tôm bò dọc các bãi đá ở bờ sông và nối đuôi nhau di cư lên bờ suốt đêm khi hoàng hôn buông xuống.