Chuyển file ảnh sang Word với Newocr

Chuyển file ảnh sang Word là một trong những nhu cầu khá là cấp bách của một số người, nhất là các nhân viên...

- Quảng cáo -

Chuyển file ảnh sang Word là một trong những nhu cầu khá là cấp bách của một số người, nhất là các nhân viên văn phòng hoặc những người làm quen với việc chỉnh sửa văn bản. Hãy tưởng tượng đang cần 1 mẫu kế hoạch hay ho và vui sướng vì đã tìm nó ra trên mạng, nhưng rất tiếc đó lại là file ảnh.

Vậy thì bạn sẽ rất cần một phần mềm giúp chuyển file ảnh sang Word để dễ bề xử lý, chỉnh sửa. Vì nếu không, bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để cọc cạch gõ lại từng chữ một.

Chuyển ảnh sang Word miễn phí với Newocr

Cách sử dụng Newocr cũng khá là đơn giản. Và đây là một trang web giúp bạn chuyển ảnh sang Word miễn phí trên nền online, nên bạn cũng chẳng phải cái đặt gì vô máy cả.

Không quan trọng bạn đang xài máy tính Windows hay Macbook, việc bạn làm chỉ là có kết nối Internet, mở trình duyệt ra và gõ vào địa chỉ website của trang web chuyển ảnh sang Word miễn phí này: www.newocr.com.

Trang web www.newocr.com có thể giúp bạn chuyển file ảnh sang Word và lưu thành file đuôi .doc và nhiều định dạng khác với độ chính xác được đánh giá là khá cao.

chuyển file ảnh sang word, newocr

Cách chuyển file ảnh sang word với Newocr.com

Để chuyển file ảnh sang Word, bạn làm theo các bước sau:

  1. Chuẩn bị 1 file ảnh chứa text, thường là ảnh chụp 1 file word, giấy tờ nào đó. File ảnh này có thể có các định dạng như JPEG, PNG, GIF, BMP, TIFF, PDF…
  2. Bước 2: Sử dụng trình duyệt bất kỳ truy cập vào website Newocr tại www.newocr.com.
  3. Bước 3: Nhấn vào "Select your file" và chọn tải lên tập tin ảnh cần chuyển sang word.
  4. Bước 4: Tại khung "Recognition language(s) (you can select multiple)", chọn ngôn ngữ là "Vietnames".
  5. Bước 5: Kéo màn hình xuống 1 chút và chọn "Upload + OCR". Tại đây bạn nhấn vào mục Download và chọn Microsoft Word (DOC) để tải về tập tin chứa nội dung dưới dạng Word. Chờ quá trình download hoàn tất và giờ hãy mở file word đã được chuyển thành công từ file ảnh mà bạn đã tải lên trước đó.

Nếu bạn đã chuyển ảnh sang word thành công với công cụ miễn phí Newocr nói trên, hãy chia sẻ cho Tech News Daily biết nhé!

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Cách chụp ảnh màn hình trên máy Mac

Dưới đây là những cách tốt nhất để ghi lại nội dung trên màn hình máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn Apple của bạn.

Thời điểm tốt nhất để đăng bài lên Instagram năm 2023

Thời điểm nào đăng bài lên Instagram năm 2023 nhằm đạt được mức tương tác tốt nhất.

Cách khắc phục lỗi Google Messages trên Oppo Find N2

Oppo Find N2 bị báo lỗi "yêu cầu thanh toán" khi gửi tin nhắn qua Google Messages, làm sao để khắc phục?

Cách xóa nhanh email chưa đọc trong Gmail

Làm cách nào xóa nhanh email chưa đọc trong ứng dụng Gmail?