Cửa hàng thời trang đầu tiên của Amazon sẽ "xịn xò" đến mức nào?

Những hé lộ đầu tiên của gã khổng lồ về Amazon Style sẽ khiến cho bất cứ một ai nghe thấy cũng đều thật sự mong muốn đến trải nghiệm các cửa hàng này ít nhất một lần trong đời.

- Quảng cáo -

Amazon Style là một chuỗi cửa hàng vật lý mới của gã khổng lồ mua sắm trực tuyến Amazon. Theo như những gì được chia sẻ từ đại diện của công ty hôm nay thì chuỗi cửa hàng này sẽ tập trung chủ yếu vào quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang khác chẳng hạn như giày dép, túi xách, trang sức.

Cửa hàng đầu tiên dự kiến sẽ được mở tại trung tâm mua sắm The Americana at Brand ở Los Angeles vào cuối năm nay. Hiển nhiên các cửa hàng Amazon Style sẽ có sự khác biệt rõ rệt so với các chuỗi cửa hàng thời trang khác ở chỗ nó được trang bị công nghệ mua sắm cực kỳ xịn xò.

Đại diện của công ty cho biết giá treo quần áo tại cửa hàng sẽ có mã QR. Khách hàng có thể quét trực tiếp để xem kích cỡ, màu sắc, đánh giá xếp hạng, và thông tin chi tết về sản phẩm.

Sau đó chỉ với một thao tác đơn giản là nhấn nút, các mặt hàng đã được chọn sẽ được gửi nhanh chóng đến phòng thử đồ để bạn có thể thử mà không cần phải lục tung các giá quần áo. Bên cạnh đó Amazon cũng sử dụng thuật toán để đưa ra các gợi ý mẫu bổ sung cho bạn để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Video quảng cáo của Amazon cũng cho thấy rõ được cách thức mà ứng dụng này sẽ hoạt động. Ứng dụng sẽ thông báo đến bạn ngay khi nào phòng thử đồ sẵn sàng để bạn có thể vào thử nhanh mà không cần phải đứng ngoài đợi lâu.

aa 2
Minh họa ứng dụng thông báo phòng chờ đã sẵn sàng

Chưa dừng lại ở đó tại các phòng thử đồ cũng sẽ được trang bị màn hình cảm ứng riêng giúp khách hàng có thể yêu cầu mang thêm đồ đến. Bạn cũng có thể mua các mặt hàng trong cửa hàng hoặc lưu vào ứng dụng Amazon Mua sắm để mua vào một ngày sau đó.

Ngoài ra khách hàng tại nhà cũng có thể sử dụng ứng dụng này để tìm quần áo mà họ muốn trước khi được giao đến cửa hàng Amazon Style để thử trực tiếp giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong việc tìm kiếm lựa chọn quần áo.

Xem video giới thiệu chi tiết Amazon Style tại đây

Các cửa hàng cũng được trang bị Amazon One, một công nghệ cho phép bạn thanh toán các mặt hàng bằng cách sử dụng lòng bàn tay để xác minh danh tính.

Có một điều ngạc nhiên đó trong phần chia sẻ của mình, đại diện của công ty hầu như không hề đề cập bất kỳ điều gì đến công nghệ "Just Walk Out" đã từng gây xôn xao trước đó. Công nghệ này trước đây đã được sử dụng trong các chuỗi cửa hàng Amazon Go và Amazon Fresh thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Công nghệ này cho phép khách hàng có thể để lấy đồ và mang đi ra ngoài và thanh toán trực tuyến nhanh chóng mà không cần đến thu ngân và phải xếp hàng dài chờ đợi thanh toán.

Khi được đặt câu hỏi về vấn đề ngày, đại diện của Amazon cũng cho biết đối với Amazon Style sẽ là một công nghệ hoàn toàn mới và hướng tới việc giúp người dùng có thể giảm thiểu được tình trạng đi đi lại lại nhiều lần và lúng túng trong việc chọn lựa mẫu mã quần áo cho mình.

Công nghệ mới cũng sẽ giúp không gian có thể chứa được nhiều hàng hóa hơn so với cửa hàng truyền thống có cùng quy mô tương tự và nó sẽ rõ ràng là bám sát "mong muốn" giúp khách hàng giải quyết được nhiều vấn đề thực tế khi mua sắm quần áo thời trang hơn.

Quảng cáo
JoJo Sky
JoJo Sky

JoJo Sky từng cộng tác cho các mạng xã hội như OFFB, Men TV và chuyên "săm soi" về thị trường xe cộ, kinh doanh. Cô hiện đang "trợ giúp" cho Tech News Daily ở những mảng TechBiz và Xe.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.