Deal sốc chưa từng có: Mua Huawei Mate 40 Pro tặng iPhone 12!

Mua Huawei Mate 40 Pro tặng iPhone 12 là nội dung chương trình khuyến mãi sốc chưa từng có của sàn TMĐT Huihuibao ở Trung Quốc.

- Quảng cáo -

Một cửa hàng trực tuyến ở Trung Quốc mới đây đã đưa ra một chương trình khuyến mãi khi mua điện thoại Huawei Mate 40 Pro "sốc" chưa từng có. Cửa hàng này đã "chơi sang" khi tặng kèm iPhone 12 cho khách hàng mua Mate 40 Pro.

Theo đó, cửa hàng Huihuibao cho biết, khi khách hàng mua điện thoại Huawei Mate 40 Pro mới sẽ được tặng kèm một chiếc iPhone 12 bản 64 GB. Mate 40 Pro sẽ được bán ra ở Trung Quốc vào ngày 26/11 tới với giá khoảng 22,9 triệu đồng. Máy sở hữu bộ nhớ trong 128 GB với RAM 8GB.

Theo Huihuibao, số lượng iPhone 12 tặng kèm khi mua Mate 40 Pro là có hạn. Chắc chắn với việc mua 1 được 2 mà tất cả đều là những mẫu smartphone cao cấp nhất trên thị trường này sẽ thu hút khách hàng tham gia mua sắm trên trang thương mại điện tử này.

Mua Huawei Mate 40 Pro tặng iPhone 12

Tuy nhiên, chưa rõ số lượng có hạn mà Huihuibao đưa ra là bao nhiêu. Nhiều người dự đoán, sẽ rất nhanh deal sốc mua điện thoại tặng iPhone 12 của Huihuibao sẽ khiến cho Mate 40 Pro nhanh chóng cháy hàng.

Huawei trong thời gian vừa qua sau khi nhận không ít khó khăn từ các chính sách cấm vận công nghệ của chính phủ Mỹ, cụ thể là các sắc lệnh trừng phạt từ Tổng thống Donald Trump.

Tuy nhiên, đó là chuyện xảy ra ở các thị trường nước ngoài. Tại thị trường nội địa, với thị phần hàng tỷ dân, Huawei vẫn là thương hiệu smartphone hàng đầu.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Huawei Mate 40 Pro / Huawei Mate X2 5G màn hình gập trông sẽ như thế nào?

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.