Đơn vị in tem chống hàng giả uy tín, chuyên nghiệp

In tem chống hàng giả là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm, thương hiệu trước các đối tượng sao chép làm giả, làm nhái. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn luôn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị in tem chống giả bởi sự tràn lan của các cơ sơ in ấn hiện nay.

- Quảng cáo -

Tem chống hàng giả là gì?

Tem chống hàng giả hay tem chống giả là sản phẩm chứa đựng tính pháp lý, được phát hành bởi nhà cung cấp được cấp phép nhằm mục đích dán lên sản phẩm để chống lại các hành vi giả mạo, sao chép sản phẩm, đồng thời bảo vệ thương hiệu và giúp người tiêu dùng mua đúng sản phẩm chính hãng.

Tem chống hàng giả có bao nhiêu loại?

Hiện nay, tem chống hàng giả đang được lưu hành khá phổ biến và đa dạng chủng loại. Tuy nhiên, về cơ bản, tem chống giả sẽ có 2 dòng cơ bản là tem chống giả đơn công nghệ và tem chống giả đa công nghệ.

Tem chống giả đơn công nghệ là mẫu tem chỉ chứa một công nghệ chống giả duy nhất như:

  • Tem công nghệ nước
  • Tem công nghệ phát sáng
  • Tem Hologram
  • Tem SMS
  • Tem chống giả QR Code

Tem chống giả đa công nghệ là loại tem được tích hợp cùng lúc nhiều công nghệ chống giả khác nhau như:

  • Tem chống giả SMS QR Code
  • Tem chống giả đa công nghệ nước phát sáng, SMS, QR Code
  • Tem Hologram 3D+
  • Tem SMS 4.0

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp cũng có thể chia thành các dòng tem chống giả công nghệ đơn giả và tem chống giả công nghệ số.

Tại sao doanh nghiệp nên in tem chống hàng giả

Hiện nay, in ấn tem chống hàng giả là một trong những dịch vụ đang được rất nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất quan tâm bởi rất nhiều lý do:

1. Chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu

Một trong những mục đích đầu tiên và quan trọng nhất khi nhà sản xuất thực hiện in tem chống giả là để ngăn chặn hàng giả.

Thực trạng hiện nay cho thấy, hàng giả, hàng kém chất lượng đang chiếm lĩnh thị trường một cách đáng báo động.

Hầu như ngành hàng nào cũng có bóng dáng của hàng giả chen chân. Hàng giả không chỉ là vết nhơ gây hoen ố thương hiệu mà chúng còn ngang nhiên đánh bật hàng chính hãng với các chiêu trò tinh vi, qua mặt người tiêu dùng.

Có thể thấy công nghệ làm hàng giả hiện nay đang là mối đe dọa lớn với bất kỳ ngành hàng, thương hiệu nào, dù lớn hay nhỏ, dù lâu năm hay mới ra mắt. Nếu các nhà sản xuất chân chính không chủ động bảo vệ mình, bảo vệ khách hàng của mình thì việc bị hàng giả chiếm thị phần là điều không thể tránh khỏi.

Do đó, việc lựa chọn tem chống hàng giả là giả pháp bảo vệ thương hiệu là việc cần làm. Hiện tại, tem chống hàng giả đã cho thấy những hiệu quả nhất định trong công tác ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thương hiệu và người dùng.

2. Giúp người dùng xác thực hàng chính hãng

Trước một rừng sản phẩm thật giả lẫn lộn, liệu người tiêu dùng có mua đúng sản phẩm chính hãng của bạn hay không thì tem chống hàng giả sẽ giúp người dùng làm điều đó.

Các công nghệ chống giả khác nhau sẽ có các cách thức xác thực riêng biệt. Đặc biệt, các công nghệ chống giả đều sẽ có cách xác thực đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Điều này không mất nhiều thời gian của người dùng mà chúng còn giúp họ yên tâm khi mua đúng hàng thật.

Tem chống giả giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm một cách thông minh, cũng như hạn chế việc vô tình tiếp tay cho hàng giả.

3. Công cụ quản trị hàng hóa

Đây là một tính năng mới mà chỉ các dòng tem chống giả công nghệ cao mới có thể thực hiện được. Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực chống hàng giả - Công ty Vina CHG  đã có những chia sẽ:

Nếu như trước đây tem chống hàng giả chỉ thực hiện được các lợi ích cơ bản là chống giả, bảo vệ sản phẩm thì nay với sự phát triển của công nghệ, Vina CHG đã tích hợp hệ thống phần mềm chống giả, phẩm mềm quản lý lên tem chống giả. Điều này giúp doanh nghiệp có thể cùng lúc quản lý hàng hóa, quản lý kênh phân phối, chống hàng giả và truy vết đường đi sản phẩm trên thị trường.

4. Công cụ marketing, thu hút người tiêu dùng

Thông qua tem chống giả công nghệ số, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thu thập data khách hàng thông qua việc xác thực của khách hàng. Các thông tin này sẽ giúp các chiến dịch marketing hướng đúng khách hàng mục tiêu. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm được dán tem chống giả cũng là yếu tố giúp thu hút người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.

5. Truy xuất nguồn gốc 

Một lý do quan trọng khác mà doanh nghiệp nên dùng tem chống giả đó là khả năng giúp nhà phân phối, người tiêu dùng chủ động tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm, truy xuất thông tin sản phẩm thậm chí có thể truy vết quá trình sản xuất sản phẩm.

Đồng thời, thông qua tính năng truy xuất, doanh nghiệp có thể quản lý tốt chất lượng sản phẩm, từ khâu nuôi trồng, chế biến đến quá trình bảo quản, vận chuyển và phân phối; dễ dàng phát hiện và xử lý nếu có sự cố xảy ra.

Đơn vị in tem chống hàng giả uy tín, chuyên nghiệp

HIện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở quảng cáo in tem chống hàng giả, tuy nhiên, phần lớn là các cơ sở in ấn không đạt chất lượng bởi không được cấp phép từ cơ quan nhà nước. Do đó, doanh nghiệp cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị in ấn tem chống hàng giả.

Tại VIệt Nam, Vina CHG tự hào là một trong các đơn vị in tem chống hàng giả được nhà nước cấp phép đầu tiên.

Trải qua hơn 13 năm hoạt động tích cực, Vina CHG đã có những đóng góp tích cực cũng như gặt hái được những thành công nhất định trong ngành với các giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp tiêu biểu TPHCM, sản phẩm dịch vụ tiêu biểu năm 2019, 2021,...,

Với tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng lên trên hết và có trách nhiệm với tất cả các khách hàng là đối tác, Vina CHG đã và đang là doanh nghiệp được nhiều nhà sản xuất lớn tin tưởng hợp tác in tem chống hàng giả, là đơn vị đại diện pháp lý tại Việt Nam.

Hiện tại, Vina CHG cung cấp đầy đủ giải pháp chống giả bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp. Bên cạnh các giải pháp tem chống hàng giả như tem điện tử, Tem SMS, tem Qr code, tem Hologram,…Vina CHG còn cung cấp giải pháp truyền thông chống giả và hỗ trợ pháp lý kết nối cơ quan chức năng điều tra xử lý hàng giả cho doanh nghiệp.

Quảng cáo
Phương Quỳnh
Phương Quỳnh


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.