Dung lượng pin iPhone 12, iPhone 12 mini là bao nhiêu?

Apple đã ra mắt thế hệ iPhone mới. Như thường lệ, dung lượng pin iPhone 12, iPhone 12 mini là một trong những yếu...

- Quảng cáo -

Apple đã ra mắt thế hệ iPhone mới. Như thường lệ, dung lượng pin iPhone 12, iPhone 12 mini là một trong những yếu tố khiến các fan hết sức tò mò.

Theo PhoneArena, Apple trích dẫn những con số khá giống nhau về thời lượng pin của dòng iPhone 12 so với iPhone 11. Tất nhiên, iPhone 12 mini là một ngoại lệ vì nó không có thiết bị tiền nhiệm để so sánh.

Dung lượng pin iPhone 12, Apple iPhone, iPhone 12, iPhone 12 mini

Tuy nhiên, rắc rối là cho đến nay, dung lượng pin của iPhone 12, 12 mini, Pro và Max bị rò rỉ hầu hết đều thấp hơn nhiều so với các mẫu iPhone 11.

Tuy nhiên, cơ quan chứng nhận ANATEL của Brazil (thông qua Tecnoblog), hiện đã làm sáng tỏ mọi thứ. Cụ thể, iPhone 12 mini (A2471) và iPhone 12 (A2479) được liệt kê với dung lượng lần lượt là 2227mAh và 2815mAh.

Dung lượng pin iPhone 12, Apple iPhone, iPhone 12, iPhone 12 mini

Viên pin của iPhone 12 có vẻ nhỏ hơn rất nhiều so với dung lượng 3110mAh trong iPhone 11. Tuy nhiên, Apple vẫn chỉ ra thời lượng pin tương đương cho 2 thiết bị này. Điều gì giúp iPhone 12 làm được điều này?

Dung lượng pin iPhone 12, Apple iPhone, iPhone 12, iPhone 12 mini

Vâng, danh sách ANATEL cũng đề cập rằng pin A2479 của iPhone 12 vẫn giữ được dung lượng 2925,7 mAh sau 300 chu kỳ sạc/xả đầy. Rõ ràng, đây là một con số cao hơn so với 2815mAh được liệt kê và cuối cùng có thể là do sự khác biệt về dung lượng thông thường và dung lượng được đánh giá.

Dung lượng pin iPhone 12, Apple iPhone, iPhone 12, iPhone 12 mini

Bộ pin iPhone 12 mini (A2471) – 2384,3 mAh được giữ lại sau 300 chu kỳ, so với mức 2227mAh được đánh giá đã được sử dụng cho 12 mini. Trên thực tế, 12 chứng nhận pin mini khác đã bị rò rỉ trước khi điện thoại được công bố rõ ràng cho thấy thiết bị có pin 2227mAh.

Dung lượng pin iPhone 12, Apple iPhone, iPhone 12, iPhone 12 mini

Nếu chúng ta giả định điều tương tự đối với dung lượng pin được đánh giá là 2815mAh của pin iPhone 12, thì con số mà nhà sản xuất ghi trên sản phẩm sẽ cao hơn mức 2925 mAh. Do đó, mức pin của thiết bị sẽ tương đương 3110mAh của iPhone 11.

Điều này, cùng với chipset A14 và công nghệ màn hình OLED tiết kiệm hơn của iPhone 12, có thể giải thích tại sao Apple liệt kê cùng một lần sạc sẽ chơi được 17 giờ video cho cả 2 điện thoại. Dù thiết bị mới có màn hình độ phân giải cao hơn và pin nhỏ hơn 1 chút.

 

 

 

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.