Theo Neowin, tại hội nghị AR / VR hàng năm, Facebook Connect, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã giới thiệu Meta, sẽ tập hợp các công nghệ và ứng dụng của công ty dưới thương hiệu công ty mới nhất. Thương hiệu này sẽ tập trung vào việc đưa "metaverse vào cuộc sống" và hỗ trợ mọi người phát triển doanh nghiệp của họ, tìm kiếm cộng đồng, và kết nối với những người khác.
Metaverse sẽ hoạt động như một sự kết hợp của các trải nghiệm xã hội trực tuyến của thế giới ngày nay và cũng sẽ cho phép phóng chiếu vào thế giới vật chất hoặc mở rộng thành ba chiều. Nó cũng sẽ cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm phong phú với những người khác và tham gia vào các hoạt động ngay cả khi họ không ở cùng nhau.
Hội nghị AR/VR năm nay đã phân tích các trải nghiệm, từ kết nối xã hội đến thương mại, giáo dục, công việc, thể dục, chơi game và giải trí, metaverse sẽ cung cấp và cảm nhận của họ trong suốt mười năm tới. Công ty cũng đã giới thiệu các công cụ mới nhất để hỗ trợ mọi người "xây dựng cho metaverse", kết hợp khoản đầu tư 150 triệu đô la vào việc học tập nhập vai để huấn luyện thế hệ người sáng tạo tiếp theo và Presence Platform, sẽ cung cấp trải nghiệm thực tế hỗn hợp mới trên Quest 2.
Để biết thêm thông tin về metaverse và xem toàn bộ bài phát biểu của Connect, và để biết thêm chi tiết về sự phát triển của thương hiệu Meta, hãy truy cập các trang web chuyên dụng tại đây và tại đây.
Tại sự kiện này, Facebook khẳng định họ chỉ đổi tên công ty chứ không đổi tên ứng dụng Facebook quen thuộc.