Facebook đổi tên thương hiệu thành Meta

Facebook đã chính thức đổi tên thương hiệu thành Meta.

- Quảng cáo -

Theo Neowin, tại hội nghị AR / VR hàng năm, Facebook Connect, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã giới thiệu Meta, sẽ tập hợp các công nghệ và ứng dụng của công ty dưới thương hiệu công ty mới nhất. Thương hiệu này sẽ tập trung vào việc đưa "metaverse vào cuộc sống" và hỗ trợ mọi người phát triển doanh nghiệp của họ, tìm kiếm cộng đồng, và kết nối với những người khác.

Facebook đổi tên thành Meta

Metaverse sẽ hoạt động như một sự kết hợp của các trải nghiệm xã hội trực tuyến của thế giới ngày nay và cũng sẽ cho phép phóng chiếu vào thế giới vật chất hoặc mở rộng thành ba chiều. Nó cũng sẽ cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm phong phú với những người khác và tham gia vào các hoạt động ngay cả khi họ không ở cùng nhau.

Hội nghị AR/VR năm nay đã phân tích các trải nghiệm, từ kết nối xã hội đến thương mại, giáo dục, công việc, thể dục, chơi game và giải trí, metaverse sẽ cung cấp và cảm nhận của họ trong suốt mười năm tới. Công ty cũng đã giới thiệu các công cụ mới nhất để hỗ trợ mọi người "xây dựng cho metaverse", kết hợp khoản đầu tư 150 triệu đô la vào việc học tập nhập vai để huấn luyện thế hệ người sáng tạo tiếp theo và Presence Platform, sẽ cung cấp trải nghiệm thực tế hỗn hợp mới trên Quest 2.

Để biết thêm thông tin về metaverse và xem toàn bộ bài phát biểu của Connect, và để biết thêm chi tiết về sự phát triển của thương hiệu Meta, hãy truy cập các trang web chuyên dụng tại đâytại đây.

Tại sự kiện này, Facebook khẳng định họ chỉ đổi tên công ty chứ không đổi tên ứng dụng Facebook quen thuộc.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.