404

Chà, ngại quá! Có vẻ như nội dung bạn truy cập không tồn tại trên Tech News Daily hoặc đã bị xoá!

Bạn có thể tìm bằng từ khoá khác, quay về trang chủ hoặc xem những chia sẻ mới nhất trên Tech News Daily bên dưới.

Top món ngon chế biến từ ổi

Bạn đã nghe qua "nữ hoàng trái cây" ổi chưa? Ổi không chỉ là món ăn dân dã, quen thuộc mà còn là nguyên liệu tuyệt vời để chế biến thành vô số món ngon "đánh gục" mọi giác quan. Hãy cùng khám phá bí kíp "phù phép" ổi thành những món ăn, thức uống "siêu hot" ngay dưới đây nhé!

Khám phá thế giới ổi Việt Nam: Vẻ đẹp đa dạng và hương vị phong phú

Ổi từ lâu đã trở thành một loại trái cây quen thuộc, gần gũi trong đời sống của người Việt Nam. Không chỉ là món ăn vặt yêu thích mà ổi còn là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trái ổi - Kho tàng vitamin dồi dào cho sức khỏe

Ổi từ lâu đã được biết đến như một loại trái cây dân dã, quen thuộc với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, ổi nổi tiếng là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

OpenAI ra mắt phiên bản ChatGPT nâng cao cho người dùng trả phí

OpenAI vừa tung ra bản cập nhật mới cho mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mang tên GPT-4 Turbo. Đây là phiên bản nâng cấp của GPT-4 với khả năng sử dụng ngôn ngữ đàm thoại tự nhiên hơn, cải thiện hiệu suất viết lách, toán học, logic và lập trình.

Một nửa thế giới ăn cơm thường xuyên nhưng điều này có tốt?

Một nửa số người trên thế giới thường xuyên ăn cơm nhưng liệu loại thực phẩm này có thực sự tốt?

Có nên cắm sạc laptop mọi lúc mọi nơi không?

Nhiều người dùng laptop luôn trăn trở 1 câu hỏi: Liệu luôn cắm sạc có tốt cho thiết bị hay không?

Mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh

Trong thời tiết nắng nóng, máy lạnh trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng máy lạnh có thể tăng đáng kể chi phí điện hàng tháng. Vì vậy, việc áp dụng những mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh là rất quan trọng.

Taxi bay - Cánh chim tương lai

Taxi bay được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành 1 phương tiện di chuyển tiện lợi trong tương lai.

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.