Google Photos thêm tính năng tự động tạo hiệu ứng 3D cho ảnh

Hôm nay, Google Photos vừa được bổ sung thêm tính năng tự động tạo ảnh 3D cho các bức ảnh.Theo GSMArena, hôm nay Google...

- Quảng cáo -

Hôm nay, Google Photos vừa được bổ sung thêm tính năng tự động tạo ảnh 3D cho các bức ảnh.

Theo GSMArena, hôm nay Google đã giới thiệu thêm 1 tính năng hấp dẫn cho dịch vụ Photos. Nó được gọi là Cinematic với khả năng tự động tạo hiệu ứng giống như 3D cho một số bức ảnh của bạn.

Google tin tức, Dịch vụ Google Photos, Dịch vụ Photos, 3D Cinematic, HIệu ứng 3D

Tính năng này sẽ hoạt động trong phần Memories của ứng dụng và bạn không phải làm bất kỳ điều gì. Bạn sẽ tìm thấy các ảnh Cinematic trong mục các ảnh nổi bật gần đây của mình.

Tính năng này muốn giúp bạn hồi tưởng lại những kỷ niệm của mình theo cách sống động và thực tế hơn. Nó sử dụng công nghệ máy học để dự đoán độ sâu của hình ảnh và tạo ra hình ảnh 3D của cảnh (ngay cả khi hình ảnh gốc không bao gồm thông tin độ sâu từ máy ảnh).

Tính năng này sẽ dần được triển khai cho người dùng Photos trong tháng tới. Bạn sẽ có thể chia sẻ ảnh Cinematic với mọi người bằng cách gửi chúng dưới dạng video "chỉ trong một vài thao tác".

Ngoài ra, Google Photos cũng đang nhận được một số thiết kế ảnh ghép mới, "bố cục phong phú hơn, được thiết kế nghệ thuật hơn" với sự hỗ trợ của AI.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.