Huawei P50 Pro và P50 Pocket ra mắt toàn cầu

Huawei vừa chính thức ra mắt toàn cầu 2 mẫu điện thoại Huawei P50 Pro và P50 Pocket.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, hôm nay, Huawei đã chính thức thông báo về việc bắt đầu bán ra toàn cầu các điện thoại thông minh hàng đầu gần đây của mình. Ở giai đoạn đầu tiên, Huawei P50 Pro và P50 Pocket sẽ được bán ra tại các thị trường Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông & Châu Phi, Châu Âu và Nam Mỹ.

P50 Pocket

Huawei P50 Pro

P50 Pocket có thiết kế dạng vỏ sò gập với Bản lề đa chiều của Huawei giúp màn hình không có khe hở khi đóng lại. Màn hình bên ngoài là Cover Screen 1 inch cho phép bạn tương tác với các thông báo, điều khiển và máy ảnh.

Huawei P50 Pro

Máy sở hữu một hệ thống 3 camera gồm camera chính 40MP, một camera siêu rộng 13MP và một camera 32MP Ultra Spectrum để tăng cường khả năng hiển thị màu sắc. Màn hình bên trong là màn hình OLED 6,9 inch 120HZ với tỷ lệ khung hình 21:9 và độ phân giải 2.790×1.188 px. Ở trên cùng là cameraa selfie 110.7 MP dạng đục lỗ. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Máy sử dụng giao diện người dùng EMUI 12.

P50 Pro

Huawei P50 Pro đã được phát hành tại Trung Quốc từ hè năm ngoái nhưng phải tới thời điểm này nó mới được bán ra ở thị trường toàn cầu. P50 Pro có màn hình OLED 6,6 inch (2.700 x 1.228 px) và tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra còn có một camera 13MP lỗ đục ở giữa ở trên cùng.

Huawei P50 Pro

Huawei P50 Pro có thiết lập bốn camera ấn tượng, được đồng phát triển với Leica. Nó bao gồm một camera chính 50MP, một camera đơn sắc 40MP, một camera siêu rộng 13MP và một camera tele 64MP với ống kính tiềm vọng.

Huawei P50 Pro

Trong khi phiên bản Trung Quốc sử dụng chipset Kirin 9000, phiên bản toàn cầu sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888. Viên pin 4.360 mAh sẽ hỗ trợ công nghệ sạc 66W SuperCharge qua kết nối có dây và 50W Wireless SuperCharge của Huawei.

Huawei P50 Pro

P50 Pro sẽ chỉ có một biến thể bộ nhớ: RAM 8GB. bộ nhớ trong 256GB và hai màu – Golden Black, Cocoa Gold. Nó có giá 1.199 EUR.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.