In thẻ cào trúng thưởng ở đâu TPHCM?

Thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi từ lâu đã không còn xa lạ đối với người tiêu và là một công cụ marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp trong các chương trình thúc đẩy tiêu dùng.

- Quảng cáo -

Công nghệ in thẻ cào trúng thưởng, in thẻ cào khuyến mãi đã có nhiều sự thay đổi từ công nghệ in thẻ cào bằng in lụa chuyển sang công nghệ in chuyên nghiệp hơn với máy in tự động thay đổi mã xác nhận giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát được chương trình cào trúng thưởng đã làm.

Các loại thẻ cào trên thị trường

  • Thẻ cào có chứa giải thưởng, mã số khuyến mãi
  • Thẻ cào có mã xác thực, chứa số seri khi khách hàng nhận được thẻ cào sẽ cào phần phũ nhũ, nhắn mã số kích hoạt đến tổng đài để nhận được giải thưởng.
  • Tem thẻ cào chứa mã niêm phong, tem cào chứa mã kích hoạt, tem xác thực điện tử.
  • Tem thẻ cào bằng decal giấy, decal giấy nâu (decal kraft).
Một mẫu thẻ cào trúng thưởng
Một mẫu thẻ cào trúng thưởng

Nên in thẻ cào trúng thưởng ở đâu tại TP Hồ chí Minh?

Nếu còn phân vân trong quá trình chọn đơn vị in thẻ cào trúng thưởng tại TP HCM thì, các doanh nghiệp có thể tìm hiểu Vina CHG.

Vina CHG là đơn vị đã có kinh nghiệp 12 năm trong lĩnh vực in ấn, in tem chống hàng giả , in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng chuyên nghiệp.

Với đội ngũ thiết kế và thợ in giàu kinh nghiệm Vina CHG cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

thẻ cào, in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng

Khi in thẻ cào trúng thưởng tại Vina CHG, quý khách sẽ được đảm bảo các yếu tố sau:

  • Được in trên chất liệu chống ánh sáng xuyên qua
  • Lớp phủ cào giòn, dễ cào
  • Chất liệu in được xử lý để chống đọc mã số hoặc nội dung ẩn dưới thể cào, ngăn bóc tách bề mặt giấy hoặc dùng đèn laser soi ngang xuyên qua
  • In thẻ cào trúng thưởng tại Vina CHG sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối bởi các công nghệ chống giả được tích hợp trên thẻ cào.
  • Kích thước thẻ cào linh hoạt theo yêu cầu khách hàng
  • Mã số hoặc nội dung ẩn được in dưới lớp phủ cào và lớp phủ cào, đảm bảo không lộ thông tin cần bảo mật trong suốt quá trình in.
  • Đảm bảo độ bám mực của mã số (nội dung) ẩn dưới lớp phủ cào, khi cào bằng tay, đồng xu, chìa khóa xe hoặc vật tương tự thì mã số (nội dung) ẩn này không bị mờ, bị mất.
  • Công nghệ in phủ cào chống giả mạo và chống in phủ lại sau khi cào.
  • Đảm bảo tính bảo mật, có dấu bảo an riêng cho từng thẻ cào
  • Bạn có thể lựa chọn nhiều chủng loại nhãn cào khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu về các ứng dụng ở các mức độ bảo mật khác nhau

In tem thẻ cào trúng thưởng tại Vina CHG, chúng tôi cam kết mọi thông tin cũng như mã số in trên thẻ cào khuyến mãi được bảo mật khi sản xuất tại xưởng.

thẻ cào, in thẻ cào, thẻ cào trúng thưởng

Quy trình sản xuất khép kín và đồng bộ khi bàn giao số lượng giải thưởng cho khách hàng đầy đủ và chính xác.

Xưởng sau khi in thẻ cào sẽ đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng tại TPHCM hoặc chuyển hàng đi cho các khách hàng ở tỉnh.

Ngoài in thẻ cào trúng thưởng, các khách hàng có thể đặt in các sản phẩm khác như  in decal, in card visit, in túi nilon, in thiệp cưới, in túi giấy, in bao bì, in tờ gấp, in tờ rơi, in tem nhãn…

Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ, giá cả tới chất lượng in Thẻ cào. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất cho kế hoạch của bạn.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina

  • Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM.
  • Email: lienhe@vinachg.vn
  • Hotline: 091 994 8389
Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.