iPhone 12 Mini vs iPhone 12: 100 USD mang đến khác biệt ra sao?

So sánh iPhone 12 Mini vs iPhone 12, bản iPhone 12 nhỏ nhất chênh lệch 100 USD với iPhone 12. Vậy sự khác biệt giữa 2 phiên bản này là gì?

- Quảng cáo -

So sánh iPhone 12 Mini vs iPhone 12, bản iPhone 12 nhỏ nhất chênh lệch 100 USD với iPhone 12. Vậy sự khác biệt giữa 2 phiên bản này là gì?

iPhone 12 mini, thành viên nhỏ nhất của gia đình iPhone 12 sẽ thu hút những khách hàng quan tâm đến giá trị của sản phẩm.

Tại một sự kiện ảo diễn ra vào tuần trước, Apple đã công bố 4 mẫu iPhone 12 Series. Trong đó, iPhone 12 mini là thành viên nhỏ và rẻ hơn so với các phiên bản khác.

Màn hình iPhone 12 mini có kích thước chỉ 5.4 inch. Giá khởi điểm của nó là 699 USD. Trong khi đó, iPhone 12 có giá 799 USD và màn hình 6.1 inch. Chênh lệch giá bán giữa 2 phiên bản này là 100 USD.

Theo Cnet, Mini là một biến thể mới trong dòng iPhone. Vài năm gần đây, Apple bổ sung các tên gọi Pro và Max để phân biệt tốt hơn các phiên bản iPhone.

Apple đã và đang đều đặn mở rộng thương hiệu iPhone cốt lõi của mình để hướng đến nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn.

Công ty hướng đến cả những đối tượng ưa thích trải nghiệm công nghệ mới, mạnh mẽ và những người thích chi vừa phải cho thiết bị của mình.

Apple iPhone, Apple iPhone 12, iPhone 12, iPhone 12 mini, Giá iPhone 12, Điện thoại nhỏ gọn

iPhone 12 mini có thể trở thành lựa chọn phổ biến trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Đây là thời điểm mà hàng triệu người Mỹ không có việc làm và nền kinh tế đang bị trì trệ. Vì vậy, có ít người sẵn sàng chi gần 1.000 USD cho một chiếc điện thoại mới.

Mặc dù đây là lần đầu tiên cho dòng iPhone, Apple trước đây đã sử dụng tên Mini cho iPad Mini, Mac Mini và iPod Mini.

iPhone 12 mini có gì hấp dẫn?

Điểm hấp dẫn của iPhone 12 mini là kích thước nhỏ gọn của nó (dù nó không nhỏ như iPhone SE – 4.7 inch). Thiết bị này vẫn được tích hợp nhiều tính năng cao cấp từ các phiên bản iPhone 12 có kích thước lớn hơn.

Apple iPhone, Apple iPhone 12, iPhone 12, iPhone 12 mini, Giá iPhone 12, Điện thoại nhỏ gọn

Khoản tiết kiệm 100 USD có thể khiến nó trở thành một cú hit đối với những người tiêu dùng quan tâm nhiều đến giá bán của iPhone.

Những người muốn sở hữu iPhone mới với mức giá phải chăng nhất nhưng vẫn nhận được các tính năng tương tự iPhone 12, bao gồm 5G, màn hình OLED và bộ xử lý nhanh hơn.

Kích thước nhỏ gọn cũng giúp cho iPhone 12 dễ dàng được bỏ vào túi hơn.

Mất gì khi tiết kiệm 100 USD để mua iPhone 12 mini thay vì iPhone 12?

Tuy nhiên, iPhone 12 Mini không có mọi thứ mà một số iPhone mới lớn hơn và đắt hơn cung cấp. Những người muốn có một thiết bị lớn hơn với các tính năng nâng cao.

Chẳng hạn như camera tele được cải tiến, cảm biến lớn hơn để có hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn và khả năng mới để kết hợp nhiều khung hình vào một lần chụp, sẽ sử dụng iPhone 12 Pro hoặc iPhone Pro Max.

Kích thước, mức giá và tính năng của iPhone 12 Mini khiến nó cạnh tranh trực tiếp với các điện thoại thông minh có giá trị khác như Samsung Galaxy S20 FE, Google Pixel 5Pixel 4A 5G.

Các đơn đặt hàng trước cho iPhone 12 Mini bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 11. Tháng bị sẽ chính thức lên kệ từ ngày 13 tháng 11.

Xem thêm: Giật mình với giá thay màn hình iPhone 12 Series!

Quảng cáo
Constantine
Constantine


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.