KMS chính thức đưa Kaypay đến với người dùng Việt

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, công ty công nghệ KMS chính thức đưa Kaypay đến với người dùng Việt. Kaypay là ứng dụng kết hợp nền tảng thương mại điện tử và tính năng thanh toán mua trước trả sau.

- Quảng cáo -

Với đội ngũ kỹ sư hùng hậu hơn 1.600 người tại Việt Nam cùng nền tảng công nghệ vững mạnh về các sản phẩm Fintech, bán lẻ được cung cấp cho các đối tác trong và ngoài nước, KMS đã quyết định thành lập Kaypay với sứ mệnh xây dựng thói quen quản lý chi tiêu lành mạnh và mở ra những trải nghiệm mua sắm an toàn, thú vị cho giới trẻ Việt Nam.

Kaypay cam kết triển khai dịch vụ mua trước trả sau hoàn toàn minh bạch, đúng với bản chất sản phẩm là giải pháp an toàn, thân thiện và hoàn toàn không tính phí dịch vụ cho người dùng. Chi phí vận hành được chia sẻ bởi Kaypay và các đối tác thương hiệu. Đây cũng là điểm khác biệt nổi bật của Kaypay trên thị trường mua trước trả sau hiện nay.

Kaypay,Các tính năng của Kaypay dựa trên nền tảng AI và Big Data để mang đến trải nghiệm số thân thiện cho người dùng. Ảnh: Kaypay

Hình thức thanh toán này cũng là cơ hội rất lớn cho các đối tác thương hiệu để gia tăng doanh số bán hàng. Những đơn vị cung cấp trên nền tảng Kaypay được lựa chọn và sàng lọc kỹ càng để đảm bảo đạt các tiêu chí về chất lượng, nguồn gốc hàng hoá và có chính sách hậu mãi rõ ràng với người dùng cuối.

Mọi tính năng của Kaypay được tập trung xây dựng dựa trên nền tảng AI (Artificial Intelligence) và Big Data, mang lại các trải nghiệm kỹ thuật số (digital native experience) tốt nhất cho người dùng trong việc khám phá, mua sắm và thanh toán.

Bên cạnh đó, Kaypay cũng đang hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và thanh toán như Haravan, Shopify, TrueID, Onepay, Appotapay, … Đây là cơ sở giúp Kaypay xây dựng ứng dụng mua trước trả sau thích hợp với thị trường nội địa. 

Anh Duy Lê - CEO Kaypay Anh Duy Lê - CEO Kaypay 

Kaypay sẽ đẩy mạnh hoạt động Marketing tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Rất nhiều hàng hoá chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc nhóm hàng thể thao (Adidas, Nike, Reebok,…) và mỹ phẩm (Vichy, La Roche Posay, 3CE,…) đã có mặt tại Kaypay.

Đồng thời, các nhãn hàng chính hãng khác sẽ được Kaypay cho ra mắt trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Trong thời gian ra mắt, Kaypay đã chuẩn bị rất nhiều ưu đãi hấp dẫn để chào đón người dùng mới khám phá ứng dụng và trải nghiệm mua sắm.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.

ECOUNT ERP: Phần mềm quản lý tổng hợp toàn diện, giá rẻ, dễ sử dụng

ECOUNT ERP là phần mềm quản lý tổng hợp (ERP) nền tảng đám mây, được cung cấp bởi công ty ECOUNT Việt Nam.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.