Lợi ích của tem chống hàng giả cho sản phẩm

Hiện nay, một trong những giải pháp trực tiếp và hiệu quả chống sao chép nhãn hiệu cho chính là sử dụng tem  chống hàng giả cho sản phẩm.

- Quảng cáo -

Tem chống hàng giả cho sản phẩm là gì?

Tem chống giả là một loại tem đặc biệt được tích hợp các tính năng chống hàng giả, thường được tạo nên bởi chất liệu đặc biệt nhằm đảm bảo tính duy nhất, khó sao chép, làm giả.

Lợi ích của tem chống hàng giả

Thông qua tem chống hàng giả, người tiêu dùng có thể nhận biết, phân biệt hàng thật, hàng giả nhanh chóng, dễ dàng. Sau khi in tem, chủ doanh nghiệp, thương hiệu sẽ dán tem chống giả trực tiếp lên sản phẩm, nhằm đảm bảo với người tiêu dùng từng sản phẩm công ty đưa ra thị trường là hàng chính hãng.

Và một điều quan trọng cần lưu ý là tem chống hàng giả phải được in và phát hành bởi nhà cung cấp tem chống hàng giả có giấy phép do Chính phủ cấp theo luật định. Các doanh nghiệp cần quan tâm tìm hiểu tính pháp lý của loại tem chống hàng giả mà mình muốn sử dụng cho các sản phẩm.

Sử dụng tem chống hàng giả cho sản phẩm có lợi ích gì?

Giúp phân biệt đâu là hàng chính hãng, giúp phân biệt hàng giả, hàng nhái

Lợi ích cơ bản và quan trọng nhất của tem chống hàng giả cho sản phẩm là giúp người dùng và doanh nghiệp phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả.

Lợi ích của tem chống hàng giả
Tem chống hàng giả giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng thật, hàng giả

Cụ thể, khi quan sát tem chống hàng giả trên sản phẩm, người tiêu dùng sẽ nhận biết được sản phẩm mình muốn mua (hoặc đã mua) có phải là hàng được phân phối chính hãng hay không. Nói một cách đơn giản, tem chống hàng giả là căn cứ để người tiêu dùng tránh mua nhằm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bảo vệ doanh nghiệp, thương hiệu

Tem chống hàng giả còn là vũ khí giúp bảo vệ doanh nghiệp và các thương hiệu hàng hóa của họ, đảm bảo cạnh tranh công bằng trên thương trường. Nhờ vào tem chống hàng giả, người tiêu dùng sẽ tránh được việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Từ đó, uy tín của doanh nghiệp sẽ được nâng cao và quyền lợi của người dùng cũng được đảm bảo.

Tránh thiệt hại do hàng giả, hàng nhái

Vì người dùng tránh được việc mua hàng giả, hàng nhái nên tem chống hàng giả là biện pháp hữu hiệu để doanh nghiệp giữ vững và tăng doanh số. Ngoài ra, dễ nhận thấy là chi phí in tem chống hàng giả sẽ ít tốn kém hơn rất nhiều nếu doanh nghiệp sử dụng các biện pháp khác như can thiệp pháp lý, thay đổi mẫu mã liên tục…

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, thực hiện chiến dịch marketing thu hút tiêu dùng

Lợi ích của tem chống hàng giả

Hiện nay, tem chống hàng giả được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như truy xuất nguồn gốc, QR Code, nhắn tin SMS… Những công nghệ này có thể hỗ trợ doanh nghiệp thu thập data khách hàng trung thành, làm dữ liệu cho các chiến dịch marketing, bảo hành điện tử, chăm sóc khách hàng.

Đây chính là cơ sở để các doanh nghiệp đề ra chính sách, chiến lược chăm sóc và giữ chân các khách hàng thân thiết và lôi kéo thêm các khách hàng tiềm năng.

Thúc đẩy chuyển đổi số

Công nghệ đang thay đổi hàng ngày và thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng khác trước. Vì vậy, tem chống giả cho sản phẩm còn giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, hỗ trợ cho các chủ thể kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử, áp dụng các công nghệ số vào quản lý doanh nghiệp.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Fahasa sẽ áp dụng nhiều biện pháp mạnh mẽ đối với thông tin giả

Trong buổi gặp mặt các cơ quan báo chí truyền thông để thông tin về tình hình hoạt động năm 2023 và kế hoạch phát triển năm 2024 sáng ngày 11/3, ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) cho biết, thời gian gần đây, xuất hiện một số tài khoản cá nhân trên các mạng xã hội đăng tải các thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Công ty Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

Khai trương nhà sách FAHASA Kiên Giang rộng 800m vuông, vốn đầu tư 10 tỷ đồng

Được đầu tư với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, Nhà sách FAHASA Kiên Giang đã trở thành một trong những điểm hội tụ có đầy đủ sách, văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm tại Tỉnh Kiên Giang.

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.