Những tính năng tuyệt vời của robot hút bụi lau nhà Segoo

Robot hút bụi lau nhà Segoo có những tính năng thông minh vô cùng tuyệt vời để giúp làm sạch nhà cửa, vệ sinh tự động ngôi nhà thân yêu của bạn.

- Quảng cáo -

Robot hút bụi lau nhà Segoo có những tính năng thông minh vô cùng tuyệt vời để giúp làm sạch nhà cửa, vệ sinh tự động ngôi nhà thân yêu của bạn.

Những lợi ích của Robot hút bụi lau nhà thông minh tự vệ sinh

Review những lợi ích tuyệt vời cũng như lý do phổ biến nhất khiến robot hút bụi Segoo đang dần được lòng các chị em nội trợ hiện đại. Đây là sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh đến từ Tập đoàn tập đoàn Robot Ruziniu – tập đoàn có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất robot.

Segoo chủ yếu tập trung phát triển các robot liên quan đến công nghệ AI và Driverless.

robot hút bụi lau nhà Segoo

1. Không cần vệ sinh thủ công

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về đi lại hoặc bệnh tật, robot hút bụi là thiết bị làm sạch hoàn hảo cho bạn. Nó không chỉ cải thiện thói quen làm sạch của bạn, mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Đơn giản chỉ cần bật nó lên và nó sẽ dọn sạch sẽ ngôi nhà bạn ngày qua ngày.

Robot hút bụi lau nhà Segoo cũng rất tốt cho những người cao tuổi có thể bị viêm khớp hoặc đau khớp. Nhiều robot hút bụi đã được cài đặt sẵn lịch trình cũng như chế độ làm sạch và chúng thường rất ít khi cần bảo trì.

2. Không có thời gian, không thành vấn đề

Vì robot hút bụi lau nhà Segoo có thể tự làm sạch mà không cần bất kỳ sự giám sát nào, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm một lượng thời gian đáng kinh ngạc. Bạn có thể bật chúng trước khi bạn rời khỏi nhà để đi làm việc, và khi bạn về thì đã có một sàn nhà sạch bóng bụi bẩn.

Một số mẫu robot thậm chí còn cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để điều khiển nó khi bạn không ở nhà. Điều này cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động mà bạn yêu thích và tận hưởng cuộc sống an nhàn hơn.

robot hút bụi lau nhà Segoo

3. Tự động điều chỉnh khi gặp các bề mặt sàn khác nhau

Các bề mặt sàn khác nhau đòi hỏi Robot có các thiết lập khác nhau. Đây là lý do tại sao nhiều robot hút bụi lau nhà được trang bị cảm biến phát hiện những thay đổi trên bề mặt sàn.

Không cần phải suy nghĩ khi sàn nhà bạn có thảm, gỗ và gạch khi bạn sử dụng các robot hút bụi lau nhà này; chúng sẽ tự động điều chỉnh. Chúng cũng có thể phát hiện cầu thang và tường, tự động lái đi để tránh thiệt hại ngoài ý muốn.

4. Tự sạc

Robot hút bụi lau nhà thông minh giờ đây đa phần có thể tự sạc nên bạn không cần phải lo lắng về việc sạc thủ công nữa. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ, Robot sẽ ngay lập tức trở về dock sạc của nó.

Điều này có nghĩa là khi Robot nhận thấy dung lượng pin của nó bị yếu (chỉ còn khoảng dưới 20%), nó sẽ tự động trở về dock sạc. Hoặc một số Robot thậm chí sẽ dừng quá trình làm sạch của nó để sạc lại, sau khi sạc đầy nó sẽ tới vị trí bỏ dở trước đó để tiếp tục công việc của mình.

Đặc biệt, robot hút bụi chính hãng Segoo còn có chức năng tự định vị trạm sạc chính xác, cho dù chúng ta có thay đổi vị trí.

5. Có thể tự động dọn dẹp khi bạn không ở nhà

Sẽ thật tuyệt khi sàn nhà bạn luôn luôn sạch sẽ khi bạn đi vắng như đi công tác dài ngày đúng không?

Tất nhiên rồi, với Robot hút bụi lau nhà Segoo thì bạn hoàn toàn có được điều đó. Bạn chỉ việc cài đặt lịch làm việc cho Robot hàng ngày vào thời điểm bạn thấy thích hợp. Điều này đặc biệt hữu ích cho bạn trong các kỳ nghỉ, chuyến công tác hay vì lý do nào đó mà bạn sẽ vắng nhà trong thời gian dài.

Nếu lỡ bạn và gia đình có phải đi cách ly 2-3 tuần thì vẫn cứ yên tâm nhé, vì nhà cửa vẫn sẽ cực kỳ sạch sẽ.

Đây là một trong những lý do chính tại sao bạn nên xem xét việc mua robot hút bụi lau nhà Segoo.

robot hút bụi lau nhà Segoo

6. Phát hiện ranh giới định sẵn

Một trong những vấn đề quan tâm chính mà tôi đã nghe về robot hút bụi lau nhà, là chúng sẽ rơi xuống cầu thang, làm hỏng tường hoặc làm đổ đồ trang trí khác. Đây thực sự là một sự lo lắng không cần thiết vì ngoài cảm biến cực nhạy chống rơi cầu thang (Robot sẽ tự động quay lại khi chạy gần tới vực cầu thang, bậc thềm) bạn còn có thể thiết lập các bức tường ảo.

Tính năng tường ảo tạo ranh giới mà bạn không muốn Robot của bạn vượt qua, loại bỏ mối đe dọa của Robot có thể làm hỏng đồ đạc (như khu vực có đồ thuỷ tinh dễ vỡ) hoặc chính Robot bị hư hỏng (như khu vực ẩm ướt).

7. Phù hợp với cả không gian chật chội

Nhiều người thường hay phàn nàn về việc không thể vệ sinh trong không gian khó tiếp cận hoặc chật hẹp như gầm giường. Nhưng một khi bạn sở hữu robot hút bụi thì vấn đề này được giải quyết hoàn toàn.

Do kích thước nhỏ gọn của Robot Segoo, chúng có thể làm sạch các không gian nhỏ, thấp giúp nhà bạn luôn sạch sẽ.

robot hút bụi lau nhà Segoo

8. Những lợi ích khác của robot hút bụi Segoo

Robot hút bụi lau nhà thông minh, đặc biệt là các sản phẩm chính hãng Segoo mang lại vô số lợi ích cho người tiêu dùng. Rất nhiều mẫu Robot này có thể lau dọn nhà bạn sạch hơn cách lau nhà truyền thống. Một số tính năng và công nghệ tiên tiến này là:

Hộp bụi lớn hơn:

Với hộp bụi lớn, robot có thể chứa một lượng lớn bụi bẩn và mảnh vụn hơn. Vì vậy giúp ta giảm tần suất phải đổ bụi hơn.

Vòng đời dài hơn:

Robot hút bụi lau nhà Segoo có vòng đời dài hơn và ít phải bảo trì hơn các loại máy hút bụi khác. Ngoài ra, robot hút bụi chính hãng Segoo còn được bảo hành lên đến 3 năm trong khi các sản phẩm robot hút bụi khác trên thị trường thường chỉ bảo hành từ 1-2 năm.

Thời gian bảo hành của robot Segoo đã phần nào nói lên chất lượng của sản phẩm nhất là đối với mặt hàng công nghệ.

Không cần dây điện lằng nhằng:

Robot hút bụi Segoo chính hãng được sạc pin bằng dock sạc riêng biệt và có tính năng sạc tự động. Điều này giúp Robot dễ dàng hoạt động và bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề dây điện lằng nhằng như máy hút bụi thông thường.

Kết nối thông minh:

Giống như phần lớn các thiết bị gia dụng thông minh, nhiều Robot hút bụi lau nhà có khả năng kết nối với wifi tại nhà của bạn, cho phép bạn điều khiển nó từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn cho gia đình mình một "em" robot hút bụi thông minh chất lượng, để có thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống!

Video giới thiệu Robot hút bụi lau nhà Segoo nhập khẩu

Nếu khách hàng cần thêm bất kỳ thông tin gì về sản phẩm Segoo chính hãng hoặc hỗ trợ mua hàng hãy liên hệ ngay với Segoo Việt Nam để được đáp ứng nhanh nhất.

Quảng cáo
Zen
Zen

Zen Nguyễn là người sáng lập nên Blog công nghệ Tech News Daily. Zen hiện đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing online và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc SEO Google, truyền thông số.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.