Oppo K9s ra mắt: Snapdragon 778G, LCD 6,59 inch 120Hz

Oppo vừa ra mắt chiếc điện thoại Oppo K9s với chip Snapdragon 778G, màn hình LCD 6,59 inch 120Hz.

- Quảng cáo -

Theo GSMArena, đúng theo lịch trình, Oppo K9s đã chính thức ra mắt – ít nhất là tại Trung Quốc. Điện thoại sử dụng con chip Snapdragon 778G (từng được sử dụng cho K9 Pro đã được công bố vào tháng trước).

Oppo K9s ra mắt

K9s có màn hình 6.59 inch với công nghệ LCD. Nó có tốc độ quét 120Hz (tương đương bản Pro), tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240 Hz, độ phân giải 1080p+ và được bảo vệ bằng "Panda Glass". Màn hình này không hỗ trợ HDR, mặc dù nó bao phủ 100% không gian màu DCI-P3 (và 96% NTSC). Độ sáng tối đa của màn hình này là 600 nits.

Việc chuyển sang màn hình LCD đòi hỏi đầu đọc dấu vân tay phải di chuyển sang cạnh bên của điện thoại. Máy ảnh selfie 16 MP tương tự bản Pro nhưng có tiêu cự f/2.0 sáng hơn.

Oppo K9s ra mắt

Camera phía sau về cơ bản tương tự bản Pro. Nó bắt đầu với camera chính 64 MP với ống kính 26 mm f/1.7. Máy ảnh này có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây (với tính năng ổn định điện tử). Tiếp theo là camera góc siêu rộng 120º và cuối cùng là camera macro 2 MP.

Oppo K9s ra mắt

Màn hình lớn hơn trên K9s cũng giúp Oppo có viên pin lớn hơn, 5.000 mAh (tăng từ 4.500 mAh trên Pro). Nó không sạc nhanh như bản Pro nhưng cũng ở mức 30W (sạc từ 1-100% mất 59 phút).

Oppo K9s ra mắt

Quá trình sạc được thực hiện qua cổng USB-C 2.0, bên cạnh đó còn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Kết nối không dây bao gồm 5G và Wi-Fi 6 (ax), cộng với Bluetooth 5.2 (với codec aptX HD, LDAC và LHDC).

Oppo K9s ra mắt

Có hai cấu hình có sẵn. Đầu tiên là RAM 6 GB (LPDDR4x, 2.133 MHz kênh đôi) và bộ nhớ trong 128 GB (UFS 2.2 Gear 4, hai làn), tùy chọn còn lại có RAM 8 GB. Lưu ý rằng có một khe cắm microSD để lưu trữ nhiều hơn và RAM ảo cho thêm tối đa 5 GB. Chipset được giữ mát bằng một tấm than chì 0,15 mm giúp mang nhiều nhiệt hơn đến khoang hơi. Ngoài ra, điện thoại chạy Color OS 11.2 dựa trên Android 11.

Oppo K9s ra mắt

Người hâm mộ ở Trung Quốc đã có thể đặt trước Oppo K9s với giá 1.700 CNY cho bản 6/128 GB (265 USD). Bản 8/128 GB là 1.900 CNY (300 USD). Hộp bán lẻ bao gồm bộ sạc, cáp và case bảo vệ. Điện thoại sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 1 tháng 11 (chưa có thông tin về việc phát hành trên thị trường toàn cầu).

Ngoài ra, thông tin mới nhất từ Nikkei mới đây cho biết Oppo cũng đang phát triển con chip của riêng mình để sử dụng cho flagship từ năm 2023.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

VBIC 2024: Nhóm học sinh đề xuất phối hợp các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí

Quán quân cuộc thi Thử thách giải bài toán thực tế của doanh nghiệp - “Vietnam Business Innovation Challenge” (VBIC 2024) đã thuộc về nhóm Pioneer (học sinh khối 9 đến từ Trường PTLC Olympia, Hà Nội) với đề xuất phối hợp với các nhà máy tại Trung Quốc và Ấn Độ để tối ưu chi phí sản xuất, hướng tới chiến lược dài hạn xây dựng nhà máy lắp ráp tại Việt Nam để tinh giảm chi phí nhập khẩu.

New Zealand khởi động chương trình Du học hè dành riêng cho học sinh Việt Nam

Trước sự quan tâm ngày càng lớn về giáo dục New Zealand trong thời gian qua, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các trường New Zealand và các công ty tư vấn du học giới thiệu một loạt chương trình hè dành cho thanh thiếu niên Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Du học Hè New Zealand. Đây là cơ hội để các bạn trẻ vừa có thể tiếp cận nhanh chóng một trong những nền giáo dục hàng đầu thế giới, vừa khám phá những điều mới mẻ để kiện toàn các kỹ năng công dân toàn cầu.

Doanh nghiệp cần quan tâm khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

Nhằm giúp doanh nghiệp và người lao động nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khoẻ, ngày 27/3 tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Phòng khám Đa khoa Phương Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp”. Toạ đàm đã thu hút sự tham gia của đông đảo người lao động và doanh nghiệp.

NPOIL khai trương văn phòng ở Cần Thơ, mở rộng phục vụ ở thị trường miền Tây

NPoil, thương hiệu dầu nhớt uy tín Việt Nam vừa mới tổ chức sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây tại TP. Cần Thơ vào ngày 15/03/2024. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.