Oppo ra mắt Cộng đồng Oppo toàn cầu

Nhận kỷ niệm 18 năm thành lập công ty, Oppo vừa thành lập Cộng đồng Oppo toàn cầu (Oppo Global Community).

- Quảng cáo -

Thương hiệu công nghệ Trung Quốc Oppo vừa tròn 18 tuổi vào ngày hôm qua. Và để kỷ niệm sự kiện này, công ty đã ra mắt Cộng đồng Oppo toàn cầu (Oppo Global Community).

Cộng đồng toàn cầu của Oppo (community.oppo.com) sẽ hoạt động như một hệ sinh thái mở và toàn diện cho tất cả người dùng Oppo để giúp họ tham gia, tương tác và chia sẻ thông tin với Oppo và với nhau một cách dễ dàng hơn.

Cộng đồng cũng sẽ hoạt động như một trung tâm cho các chương trình khác nhau do Oppo phát động, bao gồm Chương trình Đại sứ Sản phẩm Oppo, diễn đàn mở O-Chat và Oppo Lifesetter.

Cộng đồng Oppo toàn cầu, Oppo Global Community

Chương trình Đại sứ Sản phẩm của Oppo mang đến cơ hội cho người dùng trải nghiệm các sản phẩm và cải tiến mới nhất của Oppo trước những người khác, trong khi diễn đàn O-Chat cho phép người dùng trên khắp thế giới thảo luận về các sản phẩm và công nghệ của Oppo. Mặt khác, Oppo Lifesetter mời người dùng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống của họ để giúp đỡ và truyền cảm hứng cho những người khác.

Thông qua Cộng đồng Oppo toàn cầu, Oppo cũng dự định cung cấp cho người dùng, những người đam mê công nghệ một cách trực quan và thuận tiện hơn để truy cập thông tin và cập nhật về Oppo, cũng như các hoạt động của Oppo. Đồng thời, cộng đồng này cũng cung cấp cho họ một kênh giao tiếp với các chuyên gia của Oppo để chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết của họ về các sản phẩm, dịch vụ của Oppo.

Ngoài ra, Cộng đồng Oppo toàn cầu cũng sẽ cung cấp cho người dùng Oppo trên toàn thế giới một kênh hiệu quả để giao tiếp trực tiếp với nhau, nói về trải nghiệm của họ với các dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Bên cạnh việc ra mắt Cộng đồng Oppo toàn cầu, Oppo tiết lộ rằng họ hiện đang vận hành hơn 2.500 trang web dịch vụ trên khắp thế giới và từ ngày 10 đến ngày 12 hàng tháng, họ sẽ cung cấp các lợi ích độc quyền cho người dùng tại hơn 900 trung tâm dịch vụ ở 24 quốc gia như một phần của Ngày bảo hành Oppo. Những lợi ích này bao gồm giảm giá dịch vụ sửa chữa và dịch vụ khử trùng miễn phí.

Nhân kỷ niệm 18 năm thành lập, Oppo cũng đã phát hành một loạt phim tài liệu, kể về câu chuyện của các nhân viên cùng với sự phát triển của Oppo từ góc nhìn của họ. Bạn có thể xem các bộ phim tài liệu này ở đây.

Quảng cáo
Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech News Daily. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech News Daily được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Top phần mềm ERP tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dưới đây là những phần mềm quản lý, vận hành (ERP) tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

FastWork TimeSheet: Giải pháp chấm công online hiệu quả

FastWork TimeSheet được xem là một trong những giải pháp chấm công online và tự động hóa bảng công nhân sự một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau.

FastCons vs Microsoft Project: Cuộc so kè của 2 phần mềm quản lí dự án xây dựng hàng đầu

FastCons và Microsoft Project là hai phần mềm quản lý dự án (PM) hàng đầu hiện nay, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, giữa hai phần mềm này có những điểm tương đồng và khác biệt nhất định.

Top phần mềm quản lí doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.